:::     :::

เรือจุกส่อไร้สโตนส์-ลาปอร์กต์3เกมใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,277
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ เตรียมเจอเรื่องปวดหัว เมื่อ จอห์น สโตนส์ และ เอมเมอริก ลาปอร์กต์ สองเซนเตอร์แบ็กส่อพลาดช่วยทีม 3 เกมใหญ่ โดยมีความเข้าใจว่าทั้งคู่จะต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์

เรือใบ ต้องเผชิญหน้ากับสัปดาห์แห่งความวุ่นวาย เริ่มต้นด้วยเดินทางไปเยือนถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบ เชลซี ในวันเสาร์ ตามด้วยปะทะกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ฝรั่งเศส ก่อนจะเจอ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ต้องเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะคู่หูเซนเตอร์แบ็กอย่าง สโตนส์ และ ลาปอร์กต์ ที่ต้องสงสัยอย่างจริงจัง

ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ เปิดเผยว่าทั้งคู่จะต้องพักไปอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะพลาดทั้ง 3 เกมใหญ่

ลาปอร์กต์ เริ่มต้นซีซั่นอย่างแข็งแกร่งด้วยการพาทีมเอาชนะ นอริช, อาร์เซน่อล และ เลสเตอร์ แต่ก็มีปัญหาที่ขาหนีบ และสะโพก จนพลาดเกมเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ในขณะเดียวกัน สโตนส์ ที่ยังไม่มีส่วนร่วมกับ ซิตี้ ในซีซั่นนี้เลย โดยดาวเตะวัย 27 ปี มีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และรายงานก็เพิ่มเติมว่าเจ็บซ้ำในช่วงซ้อมอีก

กระนั้น ความกังวลของ กวาร์ดิโอล่า ก็ไม่ได้จำกัดแค่แนวรับเท่านั้น โดย อิลคาย กุนโดกัน และ โรดรี้ เอร์นานเดซ ก็มีปัญหาบาดเจ็บด้วย ขณะที่ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ก็เจ็บน่อง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด