:::     :::

เผยมี13แฟรนไชส์ยังไม่เคยสัมผัส'ลอมบาร์ดี้'

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เป็น 1 ใน 13 แฟรนไชส์ที่ยังไม่เคยชนะ'ซูเปอร์ โบวล์'ก่อนลงดวลกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แชมป์ 5 สมัยในวันอาทิตย์นี้

    ก่อนศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 ระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์นี้มีการเปิดเผยว่ามี 13 จาก 32 แฟรนไชส์ที่ยังไม่เคยชนะ'ซูเปอร์ โบวล์'หรือสัมผัส'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่'ก่อนหน้านี้
   
    จาก'ซูเปอร์ โบวล์'51 ครั้งที่ผ่านมา มี 19 แฟรนไชส์ที่เคยสัมผัส'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่' แฟรนไชส์ที่เคยชนะ'ซูเปอร์ โบวล์'มากสุดคือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 6 ครั้ง ตามมาด้วย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ดัลลาส คาวบอยส์ กับ ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส แฟรนไชส์ละ 5 ครั้ง

    ขณะที่ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คู่ชิง'ซูเปอร์ โบวล์'วันอาทิตย์นี้เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่ยังไม่เคยสัมผัส'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่'หลังอกหักแพ้ทั้งสองครั้งใน'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปี 1981 กับ 2005 โดยเฉพาะครั้งล่าสุดที่พ่าย เพเทรียตส์ 21-24
   
    ส่วนอีก 12 แฟรนไชส์ที่ยังไม่เคยมีโอกาสลูบคลำ'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่'นอกเหนือจาก อีเกิ้ลส์ คือ ซินซินเนติ เบงกอลส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, อริโซน่า คาร์ดินาลส์, แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส, แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, ฮุสตัน เท็กแซนส์, เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์
   
    อีเกิ้ลส์ จึงมีโอกาสเป็นแฟรนไชส์ลำดับ 20 ที่มีโอกาสสัมผัส'ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่'ในศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 52 หรืออาจจะเป็น เพเทรียตส์ ที่ทำสถิติชนะ'ซูเปอร์ โบวล์'มากที่สุดเทียบเท่า สตีลเลอร์ส

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด