:::     :::

โจนส์คิดบวกสำรองไม่ถูกใช้คือความก้าวหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โจนส์ เซนเตอร์แบ็กหน้าต้องได้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มองโลกในแง่บวกว่าแม้เกมล่าสุดเป็นแค่สำรองไม่ถูกใช้งาน แต่ก็เป็นนิมิตรหมายอันดีว่าโอกาสสัมผัสฟลอร์หญ้าในแมตช์อย่างเป็นทางการใกล้เข้ามาแล้ว

ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ใส่ชื่อ โจนส์ ในกลุ่มใช้งานเกม คาราบาว คัพ รอบสาม พบ เวสต์แฮม วานนี้ แต่น่าเสียที่แข้งวัย 29 ปีไม่ถูกใช้งานแถมบอลแพ้ 0-1 จอดเส้นทางแต่หัววัน 

อย่างไรก็ตามกองหลังผู้ดีก็ขอมองโลกในแง่บวกเพราะมันคือหนแรกในรอบกว่า 19 เดือนที่เขาใกล้เคียงโอกาสลงแข่งมากสุด นับจากหายหน้าหายตาไปฟื้นฟูอาการเจ็บเข่า 

"มันยากลำบากมาก ผมมองในฐานะนักฟุตบอล ในฐานะคนๆนึงนะ บางทีมันอาจจะเป็นจุดต่ำสุดในชีวิตที่สุดเท่าที่เคยเป็นมาเลยก็ได้" โจนส์ กล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


"คุณพยายามที่จะรักษาสมดุลให้ได้ ระหว่างฟุตบอล กับชีวิตครอบครัว แต่มันยากมากนะกับการที่กลับบ้านไป และดูแลลูกๆ ซึ่งคุณไปอยู่แค่ตรงนั้นจุดเดียว อยู่แต่ที่บ้าน"

         "สมดุลชีวิตมันเอียงไปทางนั้น แต่คุณไม่ได้ไปอยู่ในอีกที่หนึ่งเลย(สนามฟุตบอล) คุณเป็นอดีตไปแล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีมากๆที่ผมรักษาสมดุลของสองอย่างนี้เอาไว้ได้อีกครั้ง"

"ในตอนแรกพูดตรงๆ  เอาแบบโคตรตรงเลย มันลำบากใจมากที่จะเปิดดูฟุตบอลแม้จะเป็นในยามปกติ เพราะว่าคุณไม่สามารถทำอะไรเกี่ยวกับมันได้เลย คุณติดอยู่อย่างนั้น คุณจะยืนจะเดินก็ลำบาก การมาสนามซ้อมทุกวันกลายเป็นเรื่องยาก เพราะว่าคุณจะไม่ได้ลงสนามไปอีกนาน และผมรู้ว่ามันจำเป็นต้องไปผ่าเท่านั้น"

"แต่ขอบคุณจริงๆที่ผมมีทีมที่ดีรอบตัว ทั้งครอบครัวของผม เพื่อน และผมก็ผ่านมันมาได้สำเร็จ"

โอกาสสอดแทรกของ โจนส์ ในเกมลีกเวลานี้คงยากเนื่องจากชอยส์ปราการหลังตัวกลางขวางอยู่ถึงสี่คน ความเป็นไปได้คือรอให้ใครบาดเจ็บ, ผลงานบนเวที ชปล.เป็นใจผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ไวหรืออาจรอถึงช่วงคิวแน่นบ็อกซิ่งเดย์ต่อเนื่องเข้าศักราชใหม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})