:::     :::

ยูริชยอมรับยังไม่ทราบกำหนดคัมแบ็กของเบล็อตติ

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,103
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ยูริช เทรนเนอร์ของ โตริโน่ ยอมรับว่ายังไม่สามารถกำหนดวันคืนสนามของ อันเดรีย เบล็อตติ เนื่องจากอาการบาดเจ็บของกองหน้าวัย 27 ปีรุนแรงเกินคาด

อีวาน ยูริช เทรนเนอร์ของ โตริโน่ อัพเดตสถานะของ อันเดรีย เบล็อตติ ว่ายังไม่มีกำหนดคืนสนามชัดเจน หลังจากการฟื้นตัวของกองหน้าวัย 27 ปีค่อนข้างช้าจนไม่สามารถกลับมาวิ่งได้จนถึงตอนนี้ จากการเปิดเผยกับ 'ฟอร์ซ่า อิตาเลีย ฟุตบอล' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบล็อตติ บาดเจ็บตั้งแต่เกมพ่าย ฟิออเรนติน่า 1-2 ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และการบาดเจ็บนั้นแย่กว่าที่คาดการณ์ในตอนแรกจนทำให้กองหน้าวัย 27 ปีพลาดการลงเล่น 2 เกมก่อนหน้านี้กับ ซาแลร์นิตาน่า และ ซาสซูโอโล่ รวมถึงเกมรับมือ ลาซิโอ ในวันพฤหัสฯนี้ และยังไม่มีความชัดเจนว่า เบล็อตติ จะพร้อมคืนสังเวียนเมื่อไหร่


'เขาไม่สามารถวิ่งได้และเราไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเมื่อไหร่' ยูริช อัพเดตอาการของ เบล็อตติ 'เขามีอาการปวดกล้ามเนื้อบริเวณรอบๆหน้าแข้งมาก'

'เราหวังว่าเขาจะแสดงให้เห็นถึงสัญญาณการฟื้นตัวในสัปดาห์นี้ แต่มันไม่เป็นแบบนั้น ดังนั้นผมจึงไม่สามารถระบุวันคืนสนามของเขา เราหวังว่ามันจะผ่านไปโดยเร็วที่สุดและเาจะไม่มีอาการแทรกซ้อนอีก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด