:::     :::

"บาสน้ำหวาน"คลายกดดันหลังปลดล็อคลูกแรกกับฉลาม

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ปลื้ม ปลดล็อคประตูแรก ให้ ฉลามชล หลังหายเจ็บ

หอกผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ แห่งทัพ “ฉลามชล” รับ คลายความกดดันส่วนไปมาก หลัง นับหนึ่งยิงประตูแรกให้กับทีมได้สำเร็จ ในเกมเปิดบ้าน ชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (18 ก.ย.)
โดย “เจ้าบาส” ได้กล่าวให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า รู้สึกคลายความกดดันหลังยิงประตูให้กับทีมได้เป็นประตูแรกหลังหายจากอาการบาดเจ็บ ย้ำชัดขอทุ่มเทในการฝึกซ้อมทุกวันอย่างเต็มที่เพื่อโอกาสในการลงสนามเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้
“รู้สึกดีใจครับที่สามารถยิงประตูให้กับ ชลบุรี เอฟซี กับ ไทยลีกปีนี้ได้เร็ว ประตูนี้ถือเป็นประตูแรกของผมเลยครับ หลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บมา จริงๆผมก็พยายามทำงานหนัก พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ในการฝึกซ้อมที่ผ่านมา และทุกครั้งที่ได้โอกาสลงเล่น ซึ่งสุดท้ายก็สามารถทำประตูได้ ดีใจครับ และ รู้สึกคลายความกดดันไปเยอะเลย ที่สำคัญคือทีมชนะด้วย”
“ส่วนการปรับจังหวะการเล่นกับเพื่อน พี่ๆในทีม ผมมองว่ายังมีอีกหลายอย่างที่ยังต้องทำให้ดีกว่าเดิม การเล่นร่วมกับ กลุ่มนักเตะต่างชาติ หรือ หลายครั้งที่ลงไปเล่นในตำแหน่งตัวรุกริมเส้น ซึ่งผมก็จะทำงานให้หนักต่อไปครับ เพื่อโอกาสในการลงสนามที่มากขึ้น ของผมด้วย ผมสู้เต็มที่ครับ”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด