:::     :::

โอเล่เร้าผีเลิกทำตัวเครื่องดีเซลร้อนช้าบู๊วิลล่า

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
2,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นจุดอ่อนลูกน้องเป็นพวกเครื่องร้อนช้าจนส่งผลเสียในหลายครั้งล่าสุดคือการตกรอบ คาราบาว คัพ รอบสาม ต่อ เวสต์แฮม วานนี้ ดังนั้นแมตช์สุดสัปดาห์ซึ่งดวล แอสตัน วิลล่า (25 ก.ย.) แถมเล่นตั้งแต่เที่ยงวันจะต้องดุดันตั้งแต่บอลเขี่ย

'ปีศาจแดง' ทำตัวเป็นเครื่องดีเซลร้อนช้าประจำในยุค โซลชา จนสร้างงานให้เหนื่อยกว่าที่ควร แล้วมันหนักข้อไปใหญ่ในซีซั่น 2021-22 เพราะทุกรายการลงสนามทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ คาราบาว คัพ ไม่มีนัดไหนยิงได้ช่วง 10 นาทีแรก 

ดังนั้นกุนซือวัย 48 ปีจึงจี้ลูกน้องช่วยเปลี่ยนตัวเองจากรถกระบะเครื่องดีเซล ไปเป็นสี่ล้อ 4x4 เครื่องเบนซิน ที่แม้กินน้ำมันมากกว่า แต่ก็ออกตัวปรู๊ดปร๊าด จะได้ไม่ต้องเหนื่อยจับทางกว่าครึ่งชั่วโมงเหมือนที่ผ่านๆมา


"สิบนาทีแรกเราเล่นกันได้อืด จืดชืดมากทั้งตอนครองบอลหรือไม่ได้ครองบอล" โซลชา ว๊ากลูกน้องผ่านเว็บไซต์ทางการ 

"เรื่องนั้นคืออะไรที่เราต้องใส่ใจ ต้องเน้นเลย ผมไม่พอใจมากๆกับการเริ่มเกมของทีม ไม่เลย แม้พอโดนนำจะตอบสนองได้ดี แต่เราไม่ควรทำตัวเองให้งานเข้า แล้วคาดหวังการแซงกลับมาชนะแบบน่าทึ่งที่เคยทำได้เหมือนอย่างปีครึ่งที่ผ่านมา" 

"เราจำเป็นต้องเริ่มเกมให้ดีขึ้น" 

ประตูที่มาเร็วสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาลนี้เกิดในรายการ ชปล.รอบแบ่งกลุ่มจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาที 13 แต่น่าเสียดายวันนั้น อารอน วาน-บิสซาก้า โดนไล่ออกนาที 35 ส่งผลให้ทรงของทีมเสียจนปราชัย 1-2 บั้นปลาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด