:::     :::

ปีกเบลเยียมโวมิลานตั้งเป้าสูงมองถึงแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส ปีกวัย 22 ปีของ เอซี มิลาน มั่นใจว่าทีมปีศาจแดง-ดำมองเป้าหมายสูงสุดไปที่ตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้

อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส ปีกทีมชาติเบลเยียมของ เอซี มิลาน มั่นใจว่าทัพรอสโซเนรี่ไม่ได้มองแค่อันดับ 2 หรือ 3 แต่หวังถึงการคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้ หลังเกมชนะ เวเนเซีย 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา ร่วมกับคู่ปรับร่วมเมือง อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เอซี มิลาน ยังทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นนี้ยอดเยี่ยม พวกเขาเปิดบ้านทุบ เวเนเซีย 2-0 จากการทำประตูของ บราอิม ดีอาซ กับ เตโอ แอร์กน็องเดซ ซึ่ง ซาเลมาเกอร์ส ที่ลงเล่นฐานะสำรองแทน อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกมมีความสุขกับผลงานดังกล่าว หลังลงมาทำแอสซิสต์ให้ เตโอ ทำประตูปิดกล่อง 

'ผมพยายามช่วยทีม ตัวสำรองสร้างผลกระทบที่ดีและพวกเรามีความสุข' ปีกวัย 22 ปีกล่าว

ซาเลมาเกอร์ส ฝึกซ้อมและทำงานร่วมกับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งช่วยปีกทีมชาติเบลเยียมพัฒนาในฐานะนักเตะมากขึ้น


'เห็นได้ชัดว่างานที่ทำโดยโค้ชและความศรัทธาที่เขามีในตัวผมช่วยให้ผมเติบโต แต่ทีมก็เช่นเดียวกัน พวกเราคุยกันเยอะมาก เราเป็นกลุ่มนักเตะหนุ่มและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน การมีสภาพแวดล้อมแบบนั้นมีความสำคัญ'

'แคแร็กเตอร์ของผมเป็นนักเตะที่เล่นเกมป้องกันมากกว่า ราฟาเอล เลเอา และ อันเต้ เรบิช เล็กน้อย แต่ในขณะเดียวกันผมชอบเล่นเกมรุกด้วย ดังนั้นผมจึงสามารถทำทั้งสองอย่างได้'

เอซี มิลาน เคยคว้าแชมป์หน้าหนาวในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะถูก อินเตอร์ มิลาน แซงหน้าคว้าแชมป์ในบั้นปลาย ส่วนทีมปีศาจแดง-ดำเข้าวินอันดับ 2 แต่ ณ ปัจจุบัน ซาเลมาเกอร์ส มั่นใจว่าทัพรอสโซเนรี่สามารถทำได้ดีกว่านั้น 

'ทีมที่มีการแข่งขันสูงต้องการชนะเสมอ และนั่นเป็นสิ่งที่เราจะพยายามทำในฤดูกาลนี้ เราไม่ได้เริ่มมองหาการจบอันดับ 2 หรือ 3'

'พวกเราจะเล่นทีละเกมและดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่เราตั้งเป้าหมายไปที่จุดสูงสุด' ซาเลมาเกอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด