:::     :::

ริเวอร์สรับซิมม่อนส์ขอชิ่งแต่ทีมยังขวาง

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อค ริเวอร์ส หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ยืนยันผ่านจอตู้ว่าการ์ดหัวใจบาง เบน ซิมม่อนส์ เรียกร้องขอเทรดออกจากทีม แต่เหล่าผู้บริหารพยายามกล่อมกันอยู่

ผลพวงจากรายงานที่ว่าการ์ดวัย 25 ปีจะไม่เข้ารายงานตัวในเทรนนิ่งแคมป์ของ 76เซอร์ส รวมถึงไม่กลับไปเล่นให้ทีมอีกแล้วนั้น ทำให้หลายค่ายโดนลากเอี่ยวไม่ว่า ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส, ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์, มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ หรือแม้แต่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส 

อย่างไรก็ตามถามใจ ริเวอร์ส ก็ยังอยากให้ออล-สตาร์ 3 สมัยเปลี่ยนใจเล่นด้วยกันต่อไป ทั้งยอมรับผิดต่อการให้สัมภาษณ์สื่อฯทำร้ายจิตใจ 

"มันเป็นบทสนทนาที่ดีเลย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเหตุผลว่าทำไมเขาอยากย้ายออก ซึ่งทางเราย่อมไม่เห็นด้วย" การไปร่วมรายการ อีเอสเอ็น เฟิร์สต์ เทก'


"ผมสามารถบอกพวกคุณล่วงหน้า เรื่องเราอยากเห็นเขาคืนสนามซ้อม แล้วหากยังไม่สายเกินไปก็สมควรทำทุกทางเพื่อเหนี่ยวรั้ง" 

"ส่วนการตีความคำพูดผมที่ว่า เบน อาจไม่ดีพอนำทัพล่าแชมป์เอ็นบีเอนั้นทราบแล้วว่าแรงไป แถมยังบอกแบบเดียวกันนั้นกับเจ้าตัวในวันต่อมาหลังสัมภาษณ์สื่อฯ" 

"ส่วนตัวก็อยู่ในวงการบาสฯมานาน ให้ข้อมูลผิดไม่บ่อย แต่กรณีนี้ก็เกิดขึ้นจนได้"  

ซิมม่อนส์ เพิ่งมีผลงานดีในฤดูกาล 2020-21 เฉลี่ย 14.3 แต้ม, 7.2 รีบาวน์ด, 6.9 แอสซิสต์และ 1.6 สตีล จากการเล่น 58 เกม ได้ตำแหน่งลำดับสอง ผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี แต่ไปเสียผู้เสียคนช่วงเพลย์ออฟ ซีรี่ส์รอบสอง ฝั่งตะวันออก ต่อ แอตแลนตา ฮอว์กส์

การ์ดออสซี่กำลังเข้าสู่สัญญาปีที่สองจากเซ็นยาว 5 ปีมูลค่า 177.2 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ โดยจะเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ในซัมเมอร์ 2025 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})