:::     :::

โยกิชคิดวันต่อวันมิกล้ามองไกลถึงแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ดีกรีเอ็มวีพีของ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ไม่อยากคาดหวังผลงานใดๆในฤดูกาล 2021-22 เพราะเห็นศักยภาพบนหน้ากระดาษของคู่แข่งแล้วท้อ ดังนั้นมีสมาธิไปแบบเกม-ต่อ-เกมดีกว่า

แม้เคยมีโอกาสชิงฯคอนเฟอเรนซ์ ตะวันตกเมื่อเพลย์ออฟ 2020 และผ่านไปแข่งโพสต์-ซีซั่นสามปีติด ทว่าวงในเซิร์บก็ยังเจียมเนื้อเจียมตัวว่า เดนเวอร์ คงห่างไกลโอกาสลุ้นแชมป์ 

ยิ่งเมื่อ จามาล เมอร์รี่ย์ การ์ดคู่บุญอยู่ระหว่างฟื้นตัวหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า ก็ทำให้ยักษ์เซิร์บต้องอยู่บนโลกแห่งความจริง 

"หากทุกคนผลงานเข้าฝัก และทุกคนเล่นไปในทางที่เหมาะสม แน่นอนมันมีโอกาสเป็นแชมป์ไหว" การเปิดปากกับ 'เดนเวอร์ โพสต์ สปอร์ตส์'


"ถามว่าเรามีผู้เล่นความสามารถดีจำนวนมากพอหรือยัง? เรื่องดังกล่าวผมไม่ทราบ, เราคือทีมที่ดีสุดของลีกเอ็นบีเอตามหน้ากระดาษไหม? ก็ไม่รู้เหมือนกัน ดังนั้นก็ไว้มารอดู ฤดูกาลที่จะถึงนี้พร้อมแสดงให้เห็นทุกด้าน"

"ส่วนเรื่องเป้าหมายของฤดูกาลนี้ รู้อะไรไหมผมไม่ได้คาดหวังอะไรเลย - แน่นอนทุกคนต่างบอกว่าเล่นเพื่อแชมป์ แต่นั่นคือสิ่งที่พูดกันมาตลอด 7 ปีหลัง"

" ดังนั้นผมคงไม่พูดว่าตั้งเป้าเป็นแชมป์ นั่นมันแค่สิ่งที่จินตนาการขึ้นหรือสิ่งที่เราต้องการเท่านั้น" 

บ่อนรับพนัน โบวาด้า ลาส เวกัส ก็ไม่มอง นักเก็ตส์ เป็นตัวเต็งคว้าแชมป์ฤดูกาลนี้เรตจึงอยู่ที่ +1,800 (แทง 100 จ่าย 1,800 ไม่รวมทุน) ห่างไกลจาก เต็งหนึ่ง บรู้กลิน เน็ตส์ +250 หรือ แอล เลเกอร์ส +350 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด