:::     :::

'เมโล่'เผาเลอบรอนตัวบงการให้ซบเลเกอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน 2564
1,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดมากประสบการณ์ของ แอลเอ เลเกอร์ส จับทีมเมตคนสนิท เลอบรอน เจมส์ ไปนั่งยางเผาว่าคือผู้อยู่เบื้องหลังการบังคับเขาให้มาเล่นยัง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์

เป็นช่วงเวลาเกือบสองทศวรรษที่ทั้งคู่เข้าลีกเอ็นบีเอมาพร้อมกัน แต่ยังไม่มีวาสนาร่วมลงแข่งฐานะทีมเมตจนกระทั่ง 'เมโล่' เป็นฟรีเอเจนต์เข้าตลาดซัมเมอร์ 2021 ก็ทำให้ เลอบรอน ไม่รีรอหว่านล้อมชวนฟร้อนท์คอร์ทวัย 37 ปีมาแจมแล้วก็สำเร็จ 

"มันเกือบจะเรียกได้ว่าผมถูกบังคับให้มาร่วมงาน เลเกอร์ส คิดว่า เลอบรอน เจมส์ บังคับให้ผมทำแบบนั้น" การไปออก 'เดอะ ดรูว์ แบร์รี่มัวร์ โชว์' แล้วเล่นมุกอำเพื่อนทั้งที่ความจริงตัว แอนโธนี่ ขอมาอยู่ 'ม่วง-ทอง' เอง


"หมอนั่นรอจนถึงเวลาที่เหมาะสม เขารอจนผมใกล้จบเส้นทางอาชีพแล้วค่อยมาพูดว่า -ถึงเวลาแล้วพวก หากไม่เอาตอนนี้ เราคงไม่มีโอกาสอีก-"

นอกจากนั้นการจ่อโลดแล่นบนลีกเข้าฤดูกาลที่ 19 เหมือนกัน นั่งคิดดูแล้วก็ไวเหมือนโกหก ไม่คิดเหมือนกันว่าเส้นทางสามารถบรรจบกันได้ 

"หากเป็นช่วงแรกของอาชีพ ผมไม่คิดว่ามันจะเข้าท่าระหว่างเรา เพราะหมอนั่นก็มีเส้นทางของตัวเอง ผมก็มีทางของผม เราต่างวิ่งกันคนละสาย แต่ก็คิดเช่นกันว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมีเหตุผลของมัน และระยะเวลาอันเหมาะสมคือคำตอบสำหรับทั้งหมด" 

แอนโธนี่ เวลานี้วัย 37 ปีไม่เล่นบาสฯชายเดี่ยวแล้วแต่เปลี่ยนสไตล์สู่ตัวรอจัมพ์ชู้ตเน้นยิง 3-คะแนน หรือช่วยรีบาวน์ดวงใน ผลงานฤดูกาลก่อนเฉลี่ย 13.4 แต้ม, 3.1 รีบาวน์ด และ 1.5 แอสซิสต์ ความแม่ระยะไกลราว  40% 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด