:::     :::

ฟิลด์สเตรียมออกสตาร์ทเกมเยือนบราวน์สวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส เตรียมออกสตาร์ทเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้ หลัง แอนดี้ ดอลตัน บาดเจ็บเข่าซ้ายและส่อแววพักราว 4-6 สัปดาห์

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่า จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะออกสตาร์ทเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลัง แอนดี้ ดอลตัน ยังมีอาการเจ็บเข่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดอลตัน บาดเจ็บเข่าซ้ายตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 20-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการทดสอบเบื้องต้นไม่มีการฉีกขาดของ เอซีแอล หรือมีความเสียหายเกิดขึ้นกับ เอ็มซีแอล ตามที่เฮดโค้ช แบร์ส กังวลก่อนหน้านี้ แต่คาดว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะต้องพักราว 4-6 สัปดาห์ นั่นหมายความว่า ฟิลด์ส จะได้ออกสตาร์ทในเกมเยือน บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ โดยมี นิค โฟลส์ ขยับขึ้นมาเป็นแบ็คอัพ 

ฟิลด์ส ลงเล่นฐานะสำรองของ ดอลตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขว้างคอมพลีตเพียง 6 จาก 13 ครั้ง ระยะ 60 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ เขายังถือบอลวิ่งอีก 10 ครั้ง ระยะ 31 หลา แม้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะไม่พึงพอใจกับผลงานของตนเองก็ตาม แต่เขาแสดงความมั่นใจว่าพร้อมสำหรับการออกสตาร์ทการเล่นอาชีพครั้งแรก


'ผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว ผมเตรียมตัวสำหรับช่วงเวลานี้มานานแล้ว ความคิดของผมไม่เปลี่ยนแปลง ผมยังคงเล่นฟุตบอลและเตรียมตัวให้ดีที่สุด' ฟิลด์ส กล่าว 'เรียนรู้, เรียนรู้, เรียนรู้และทำให้รู้สึกสบายและมั่นใจมากขึ้นกับการสร้างเพลย์'

ส่วน เนกี้ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ว่า 'เขาเตรียมตัวมาอย่างดี เป็นครั้งแรกในการเตรียมตัวอย่างแท้จริงในฐานะตัวสตาร์ท' 

สถานการณ์ของ แบร์ส คล้ายกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อปีก่อน หลัง ทายร็อด เทย์เลอร์ บาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่สองซึ่งเปิดโอกาสให้ แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ชทีมสายฟ้าส่งรุคกี้ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ลงเล่นตัวจริง ก่อนจะยึดตำแหน่งแบบถาวรและคว้ารางวัลรุคกี้ยอดเยี่ยมแห่งปีในซีซั่นที่ผ่านมา 


'ผมคิดว่าทุกครั้งที่ผมเข้าไป ผมมีความคิดแบบนั้น' ฟิลด์ส กล่าวเมื่อถูกถามว่ามันเป็นโอกาสที่จะทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแบบถาวรหรือไม่ 'แน่นอน ผมจะออกไปที่นั่นในวันอาทิตย์และเล่นให้ดีที่สุด และแน่นอน พยายามออกไปเพื่อคว้าชัยชนะ นั่นคือโฟกัสหลักของผม'

'ผมคิดว่ามันจะมาพร้อมกับเวลา โฟกัสหลักของผมในตอนนี้คือการเตรียมตัวให้ดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้และออกไปในวันอาทิตย์และเล่นในระดับสูงสุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด