:::     :::

ทาโกไวลัวซี่โครงหักพลาดเกมสัปดาห์ที่สามเป็นอย่างน้อย

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ซี่งโครงหักจากเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์และมีโอกาสถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่า ทูอา ทาโกไวลัว จะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 3 กับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองซี่โครงหักมาจากเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทาโกไวลัว บาดเจ็บซี่โครงตั้งแต่ช่วงต้นเกมกับ บิลล์ส หลังถูก เอ.เจ.อีเพเนซ่า ดีเฟนซีฟเอนด์ของ บิลล์ส อัดหนักจนต้องออกจากสนามเข้าล็อคเกอร์รูมหลังจากนั้น แม้ผลเอ็กซ์เรย์จะออกมาเป็นลบ แต่ผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเปิดเผยเพิ่มเติมว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองซี่โครงหักและจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ ดังนั้น เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ จะก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมโลมา 

'เราตัดสินใจทำการทดสอบเพิ่มเติม เราดำเนินการ และเราได้รับข้อมูลนี้' ฟลอเรส กล่าวกับ เจฟฟ์ ดาร์ลิงตัน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'น่าเสียดาย ผมไม่ต้องกำหนดกรอบเวลาชัดเจน เขากำลังทำมันแบบวันต่อวัน' 


ตามรายงานระบุว่า ฟลอเรส กำลังพิจารณาว่าจะส่ง ทาโกไวลัว เข้าบัญชีบาดเจ็บหรือไม่ โดยจะรอดูอาการของควอร์เตอร์แบ็กปีสองแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ แต่การบาดเจ็บเพียงซี่โครงหักไม่จำเป็นต้องพักไปจนจบฤดูกาล 

ทาโกไวลัว ลงเล่นเพียง 8 สแน็ป ขว้างคอมพลีต 1 จาก 4 ครั้ง ระยะ 13 หลาและเสีย 2 แซ็ค ก่อนบาดเจ็บจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งแท็คเกิ้ลขวา เจสซี่ เดวิส กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของควอร์เตอร์แบ็กปีสองว่า 'ผมรู้สึกแย่มาก เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นควอร์เตอร์แบ็กของคุณร่วงและมันเป็นความผิดของคุณ มันเป็นการจัดการที่แย่'

'นี่เป็นเด็กแข็งแกร่ง' ฟลอเรส กล่าวเสริม 'เขาอยากเล่น เขาพยายามจะเล่น แต่เราจะช่วยเขาออกจากตัวเขาเอง'

ด้าน บริสเซ็ตต์ จะออกสตาร์ทครั้งแรกในชุด ดอลฟินส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี ลงมาเล่นแทน ทาโกไวลัว ขว้างคอมพลีต 24 จาก 40 ครั้ง ระยะ 169 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ตลอดอาชีพจากการเป็นตัวจริงของ บริสเซ็ตต์ สถิติ 12-20 (11-19 กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ 1-1 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์) โดยลงเล่นตัวจริงครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2019 กับทีมอินดี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด