:::     :::

'อิมโม'ซัดโทษทดเจ็บช่วยลาซิโอทวงโตริโน่1-1

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
1,007
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ ควานหาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันจากทุกรายการหลังทำได้เพียงตามตีเสมอ โตริโน่ 1-1 จากจุดโทษในช่วงทดเจ็บของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โตริโน่ 1 - ลาซิโอ 1

 สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก กรานเด้ โตริโน่

โอกาสแรกของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 7 ที่ โตริโน่ เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อน อันโตนิโอ ซานาเบรีย จ่ายบอลให้ ตอมมาโซ่ โปเบก้า ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกหลัง

ลาซิโอ ตอบโต้จากลูกยิงไกลเช่นกันในนาทีที่ 10 จากการหวดด้วยขวาระยะ 35 หลาของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ แต่บอลก็ไม่เข้ากรอบ 

นาที 22 ชิโร่ อิมโมบิเล่ คนเดิมมีโอกาสอีกครั้งจากการยิงด้วยขวาระยะไกล ครั้งนี้เข้ากรอบแต่ยังไม่ผ่านมือ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ผู้รักษาประตูของ โตริโน่ 

นาที 39 โตริโน่ ได้ลุ้นเมื่อ โยซิป เบรคาโล่ แทงบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ตามไปกดด้วยซ้าย แต่หักข้อเท้ามากไปหน่อย บอลพุ่งผ่านเสาสองออกหลังไป

โตริโน่ บุกต่อเนื่อง นาทีถัดมาก็ได้ลุ้นอีกเมื่อ ซานาเบรีย โหม่งชงให้ โยซิป เบรคาโล่ วอลเลย์ด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ติดบล็อกออกหลังได้เตะมุม

เจ้าถิ่นเกือบได้สุดๆ ในนาที 43 เมื่อ โอล่า ไอน่า กระชากถึงสุดเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดให้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย โขกเน้นๆ ทว่า เปเป้ เรน่า โชว์ซูเปอร์เซฟปัดบอลข้ามคานได้หวุดหวิด จากนั้นจบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมา ลาซิโอ น่าจะได้ประตูนำในนาที 49 เฟลิเป้ อันแดร์ซอน กึ่งยิงกึ่งผ่านจากขวาเข้ากลาง เปโดร ที่ลงมาเป็นสำรอง พุ่งเข้าชาร์จพลาดไปนิดเดียว

ทว่ากลับเป็น โตริโน่ ที่ได้ประตูออกนำ 1-0 ในนาที 76 วิลฟรีด ซินโก้ โยนบอลจากฝั่งขวาให้ มาร์โก เปียก้า ตัวสำรอง โขกเน้นๆ ส่งบอลผ่านมือ เปเป้ เรน่า เข้าไป

ช่วงทดเจ็บ ลาซิโอ มาได้จุดโทษเมื่อ เวดัต มูริกี้ โดน คอฟฟี่ ฌิฌี้ ทำฟาวล์ในเขตโทษ ชิโร่ อิมโมบิเล่ รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด กลายเป็นประตูตีเสมอ 1-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โตริโน่ : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช - คอฟฟี่ ฌิฌี้, เกลยซอน เบรแมร์, ริคาร์โด้ โรดรีเกซ - วิลฟรีด ซินโก้, ตอมมาโซ่ โปเบก้า, โรลันโด้ มานดราโกร่า, โอล่า ไอน่า - โยซิป เบรคาโล่, คาโรล ไลเน็ตตี้ - อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ลาซิโอ : เปเป้ เรน่า - อดัม มารูซิช, ลุยซ์ เฟลิเป้, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, เอลเซอิด ฮีซาย - อั๊คปา อั๊คโปร, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ - เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโมบิเล่, ราอูล โมโร่

ผู้ตัดสิน : โรซาริโอ อาบิสโซ่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด