:::     :::

บาร์ซ่ายังไม่ฟื้นบุกเจ๊ากาดีซ0-0เฟรงกี้โดนแดง

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยังคงทำผลงานได้ไม่ดี หลังจากเกมที่ผ่านมาบุกไปเสมอ กาดีซ 0-0 และทาง เฟรงกี้ เดอ ยอง โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในครึ่งหัง

ที่ เอสตาดิโอ นวยโบ มีรานดีย่า เจ้าบ้านใช้งาน อัลบาโร่ เนเกรโด้ กับ รูเบน โซบรีโน่ ลงล่าตาข่าย

ฝั่ง อาซูลกราน่า วางสามประสาน เมมฟิส เดอปาย, ลุค เดอ ยอง และ ยูซูฟ เดมีร์ ลงสนามโดยมีเจ้าหนู กาบี วัย 17 ปีลงเล่นตัวจริงในแดนกลาง

ครึ่งแรก บาร์เซโลน่า ครองเกมเยอะกว่ามากแต่กลับไม่มีโอกาสเข้าทำที่จะแจ้งมากเท่าไหร่ เซอร์จินโญ่ เดสต์ กดข้ามคาน รวมไปถึงนาทีที่ 30 ในจังหวะ เมมฟิส เดอปาย ยิงตรงกรอบแต่ไม่ผ่าน เฮเรเมียส เลเดสม่า

ครึ่งหลังลงไปไม่นาน กาดีซ เกือบมีเฮจากการประสานงานของสองกองหน้า รูเบน โซบรีโน่ ผ่านบอลมาให้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กดติดเซฟ แทร์ ชเตเก้น

เล่นไปถึงนาทีที่ 65 ทีมเยือนจากกาตาลันเหลือ 10 คนเมื่อทาง เฟรงกี้ เดอ ยอง ไปทำฟาวล์ อัลฟอนโซ่ เอสปีโน่ ทำให้โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ท้ายเกมนาที 81 กาดีซ พลาดโอกาสได้เฮในจังหวะที่ อัลฟอนโซ่ เอสปีโน่ ผ่านบอลให้ ซัลบี ซานเชซ สับไกด้วยขวาแต่ติดเซฟ แทร์ ชเตเก้น ป้องกันเอาไว้ได้แบบหวุดหวิด

ช่วงทดเวลานาทีที่ 7 โรนัลด์ คูมัน กุนซือบาร์ซ่าโดนใบแดงจากผู้ตัดสิน จบเกมเสมอกันไป 0-0 ทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่ชนะตลอดการลงเล่น 3 นัดหลังสุดทุกรายการ โดยตอนนี้เก็บไป 9 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัดใน ลา ลีกา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด