:::     :::

แลมพ์สชี้โทโมรี่อาจไม่เข้าใจเรื่องลงเล่น

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
1,557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือของ เชลซี ชี้ว่า ฟิคาโย่ โทโมรี่ เซนเตอร์ของทีมอาจจะไม่เข้าใจถึงสถานการณ์ทำให้สุดท้ายต้องออกจากทีมไป

         กองหลังทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงที่ไปเล่นแบบยืมตัวกับ ดาร์บี้ ช่วงที่ แลมพาร์ด คุมทีม ก่อนจะควงกันกลับมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่เจอปัญหาในช่วง 6 เดือนแรกของฤดูกาลที่แล้วจากการมาของ ติอาโก้ ซิลวา ทำให้เจ้าตัวแทบไม่ได้ลงสนาม 

         สุดท้ายโดนปล่อยให้ เอซี มิลาน ยืมตัวก่อนจะได้ย้ายไปถาวรในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งทาง แลมพาร์ด พูดถึง โทโมรี่ รวมถึง เมสัน เมาท์ ที่ไปทำงานด้วยกันที่ถิ่นไพรด์ พาร์ค โดยชี้ว่าทางเซนเตอร์วัย 23 ปีอาจจะไม่เข้าใจสถานการณ์ที่แข้งระดับท็อปเต็มทีมทำให้ไม่ได้รับโอกาสลงเล่น

         "ทั้งคู่นำมาซึ่งพลังงานและความกระตือรือร้นสู่ทีม แต่ผมก็ตระหนักว่าผมประเมินคนที่เหลือในทีมต่ำเกินไป ผมชอบ นิวเจนท์, คีโอห์, ไบรสัน และ จอห์นสัน ผมค้นพบว่าพวกเขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมและเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"

         "ผมภูมิใจในตัว เมสัน อย่างมาก แต่ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับเขาในหลายๆด้าน คุณภาพของเขา คุณลักษณะของเขา วิธีการซ้อมตัวเองและการทำงานนั้นสุดยอดมาก เขาสร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมาและผมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องนั้น ผมให้โอกาสเขาและผมก็ภูมิใจกับมันอย่างมาก"

         "ฟิกาโย่ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมที่ ดาร์บี้ เติบโตขึ้นตลอดทั้งฤดูกาลและดีขึ้นในทุกๆสัปดาห์ มันเป็นเรื่องยากในท้ายที่สุดเพราะเรามีเซนเตอร์มากมายในปีที่สองที่ เชลซี และผมต้องการช่วยเขาแต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะเข้าใจหรือไม่"

         "มันยากเมื่อคุณอยู่ในระดับท็อปเพราะมันยากลำบากเสมอสำหรับแข้งอายุน้อย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด