:::     :::

พร้อมจะลุยมานานแล้ว! มุ้ยเปิดตัวทางการ ซานเฟรซเซ

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
1,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีรศิลป์ แดงดา ตรวจร่างกายผ่านไม่มีปัญหา พร้อมบินหลับไทยสมทบเพื่อนร่วมทีมที่เก็บตัวอยู่กรุงเทพฯ

หลังจากจบเกม เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 0-3 ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ ธีรศิลป์ แดงดา ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่ รพ.มาสด้า ในเมืองฮิโรชิมา ซึ่งเป็นการตรวจอย่างละเอียดทั้งเอ็กซเรย์กระดูก กล้ามเนื้อ ผลเลือด โดยใช้เวลาราว 3 ชม. ก่อนที่แพทย์จะสรุปว่ามีความสมบูรณ์และฟิตมาก พร้อมกับให้คำแนะนำในเรื่องอาหารให้เน้นทานเนื้อและปลามากขึ้น
จากนั้น "มุ้ย" ได้เดินทางไปที่สตูดิโอถ่ายภาพ เพื่อถ่ายภาพชุดแข่งขันของสโมสรให้กับสปอนเซอร์และนำไปใช้ทำโปสเตอร์โปรโมต ก่อนเดินทางไปเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับประธานสโมสร ซานเฟรซเช ฮิโรชิมา มร.ทากุยะ ยามาโมโตะ โดยมีสื่อมวลชนญี่ปุ่นมาร่วมทำข่าวเป็นจำนวนมาก
ธีรศิลป์ กล่าวถึงการเดินทางมาวันแรกว่า "รู้สึกอบอุ่นที่ได้รับการต้อนรับอย่างอย่างดีจากสโมสร ตนตื่นเต้นกับการได้เล่นฟุตบอลเจลีก คิดว่าจะใช้เวลาในช่วงเดินทางไปเก็บตัวที่เมืองไทย ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมและสตาฟโค้ชให้เร็วที่สุด
ผู้สื่อข่าวญี่ปุ่นถามว่า มั่นใจขนาดไหนว่าจะเล่นในเจลีกได้ หัวหอกชาวไทยก็ตอบว่า ยอมรับว่าเจลีกเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดของเอเชีย เป็นงานที่หนักแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด 


คำค้นหา : SanfrecceHiroshima Sanfrecce Teerasil J1 Jleague
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด