:::     :::

ฉลามชลวางขายชุดเยือน5ต.ค.พร้อมกำหนดรับชุดเหย้าใหม่

วันศุกร์ที่ 24 กันยายน 2564
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี กำหนดวันเปิดตัวพร้อมจำหน่าย ชุดเยือน ฤดูกาล 2021/22 นัดดวล โปลิส เทโร 5 ตุลาคมนี้

ชุดแข่งขันเยือน AWAY Jersey สโมสรชลบุรี เอฟซีฤดูกาล 2021/22 สีขาว มาพร้อมนวัตกรรมล้ำหน้าจากไนกี้ และเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อผลักดันสมรรถนะของผู้เล่นทีมชลบุรีได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ได้แก่ เนื้อผ้าโพลีเอสเตอร์ 100% ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dri-Fit ช่วยระบายเหงื่อให้ผู้เล่นรู้สึกแห้ง และสบายตัวตลอด 90 นาทีในสนาม
เตรียมให้ยลโฉม วันอังคารที่ 5 ตุลาคม ซึ่งตรงกับศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 แมตช์เยือน “มังกรโล่เงิน” โปลิส เทโร ซึ่งทีมฉลามชล จะประเดิมใส่แข่งขันเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดให้จับจอง ในราคา 990.- มีให้เลือกไซส์ S-2XL ในช่องทางออนไลน์ ทั้ง 3 ช่องทาง (FB : Chonburi FC Online Store, FB : VIP by Marut และ Shopee) และหน้าร้าน Sharks Outlet สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
กำหนดการรับเสื้อใหม่ และทยอยจัดส่ง สำหรับลูกค้าที่ส่งเปลี่ยน สามารถเริ่มรับได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม เป็นต้นไป จะเป็นลูกค้ากลุ่มแรกที่ส่งเปลี่ยนตั้งแต่สัปดาห์แรกที่รับช่วงวันที่ 7-14 กันยายน และจะเริ่มกลุ่มต่อไปตามลำดับที่แจ้งไว้ (กำหนดระยะเวลารอสินค้าใหม่ 30-45 วัน) สามารถรับได้ที่ที่หน้าร้าน Sharks Outlet สนามชลบุรี สเตเดี้ยม และ Inbox เพจ Chonburi FC Online Store ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่าย สำหรับแฟนบอลที่ติดต่อส่งเคลมในช่วง 7-24 กันยายนที่ผ่านมา
สินค้าล็อตใหม่หลังปรับปรุง มีกำหนดกลับมาเปิดจำหน่ายอีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 18 ตุลาคมเป็นต้นไป ในช่องทางออนไลน์ ทั้ง 3 ช่องทาง (FB : Chonburi FC Online Store, FB : VIP by Marut และ Shopee) และหน้าร้าน Sharks Outlet สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
รายละเอียดการปรับปรุง และความแตกต่างของสินค้าในล็อตแรก และล็อตใหม่ ทั้ง 2 ล็อต ทุกจุดจะมีรายละเอียดและคุณภาพเหมือนกัน แตกต่างเพียงจุดเดียวคือบริเวณแผงหน้าอกรูปตัว V


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด