:::     :::

ลาเฟลอร์ยันยังมีความสัมพันธ์อันดีกับเชนาแฮน

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ (ซ้ายสุด) เฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่ายังมีความสัมพันธ์อันดีกับ ไคล์ เชนาแฮน (ขวาสุด) แม้ว่าเฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเคยแอบตีท้ายครัวทาบทาม แอรอน ร็อดเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขายังมีความสัมพันธ์อันดีกับ ไคล์ เชนาแฮน แม้ว่า ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะพยายามทาบทาม แอรอน ร็อดเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาล ก่อนทั้งสองทีมจะลงดวลกันในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ร็อดเจอร์ส ไม่พอใจกับสถานการณ์ของเขาในกรีนเบย์ตลอดช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อน โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะใช้โอกาสดังกล่าวสอบถามความเป็นไปได้ในการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี แต่ถูกปฏิเสธโดยทันที จากนั้นทัพคนตื่นทองตัดสินใจเทรดอัพเพื่อขึ้นมาเลือก เทรย์ แลนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก นอร์ท ดาโกต้า สเตท ในฐานะดราฟท์อันดับ 3 ในช่วงปลายเดือนเมษายน 

ทั้ง โฟร์ตี้นายเนอร์ส กับ แพ็คเกอร์ส จะพบกันในวันอาทิตย์นี้ซึ่งเป็นการรีแมตช์เกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีของฤดูกาล 2019 ก่อนคนตื่นทองจะทะยานเข้าสู่เกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 54 ซึ่ง ลาเฟลอร์ ยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งระหว่างเขากับ เชนาแฮน เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา 


'ไคล์ เป็นเพื่อนที่ดีของผม' ลาเฟลอร์ กล่าว 'ผมไม่ได้คุยกับเขามาพักใหญ่ (แต่) มันก็แค่ส่วนหนึ่งของธุรกิจ (และ) คุณเริ่มทำกิจวัตรประจำวันของตัวเอง แต่ใช่แน่นอน ผมไม่เคยประสงค์ร้ายต่อเขาเลย'

แพ็คเกอร์ส หัวทิ่มตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นที่พ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 3-38 ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์และไม่มีทัชดาวน์ ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีจะแก้ตัวด้วยการขว้าง 4 สกอร์ในเกมชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 35-17 ในสัปดาห์ที่สองและกำลังจะนำทีมหัวเนยลงดวลกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

'มันเป็นอย่างที่เป็นอยู่' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง เชนาแฮน 'ผมเข้าใจ เขาพยายามทำทุกอย่างที่เขาคิดว่าต้องทำเพื่อทีมฟุตบอลของเขา เขามีความรับผิดชอบต่อทุกคนในองค์กรนั้น และถ้ามีโอกาส ผมจะไม่ถือสาเรื่องนั้นกับเขา สิ่งนั้นจะไม่มีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของพวกเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด