:::     :::

'โอบีเจ'เปรยพร้อมลงเล่นเกมแรกของซีซั่นวันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก คลีฟแลนด์ บราวน์ส มีโอกาสลงประเดิมสนามในเกมรับมือ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังกลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่วันพฤหัสฯ

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าร่างกายเขากลับมาฟิตสมบูรณ์และพร้อมลงเล่นครั้งแรกของซีซั่น 2021 ในเกมรับมือ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'โอบีเจ' บาดเจ็บเอซีแอลตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 7 ในช่วงเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เขากลับมาลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่วันพฤหัสฯและเมื่อถูกถามว่าความคืบหน้าของเขาหมายความว่าจะมีโอกาสลงประเดิมสนามของฤดูกาลนี้กับ แบร์ส หรือไม่ 'โอบีเจ' ตอบคำถามแบบคลุมเครือว่า 'เราจะเห็นกัน'

'ทุกอย่างราบรื่นดี ส่วนหนึ่งของความก้าวหน้า, การทำงานของผมกำลังดำเนินการอยู่ ทุกอย่างรู้สึกดี แค่ทำมันแบบวันต่อวัน' ปีกนอกวัย 28 ปีกล่าว


การกลับมาของ 'โอบีเจ' จะมีความสำคัญต่อทีมบุกของ บราวน์ส หลัง จาร์วิส แลนดรี้ เพื่อนสนิทของเขาถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันอังคาร หลังปีกนอกวัย 28 ปีมีอาการเจ็บเข่าซ้ายจากเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 31-21 และต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

'ผมรู้สึกตื่นเต้น ผมทำงานอย่างหนักเพื่อไม่เพียงแค่กลับมาเท่านั้น แต่ยังปรับปรุงและดีขึ้นกว่าที่ผมเคยเป็นมาด้วย' ก่อนจะกล่าวถึงการหวนคืนสังเวียนครั้งแรกในรอบ 11 เดือนว่า 'ผมตั้งตารอมันอย่างแน่นอน มันเป็นช่วงเวลายาวนาน ช่วงยาวนานในถ้ำ มันกำลังจะเป็นเรื่องพิเศษ'

'โอบีเจ' น่าจะกลับมาเป็นกลุ่มปีกนอกเป้าหมายของควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ร่วมกับ ราชาร์ด ฮิกกิ้นส์, โดโนแวน พีเพิ่ลส์-โจนส์ และ แอนโธนี่ ชวาร์ตซ์ รวมถึง 3 ปีกใน เดวิด เอ็นโจกู, แฮร์ริสัน ไบรอันท์ และ ออสติน ฮูเปอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด