:::     :::

"บิ๊กป๋อม" กร้าวเกมรับ-รุก "โต๊ะเล็กไทย" สุดเจ๋งหลังเก็บตัวยุโรป

วันพุธที่ 31 มกราคม 2561
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย ชี้การเก็บตัวที่ยุโรปส่งให้เกมรับ-รุกทีมดีขึ้นมามาก และพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ ชิงแชมป์เอเชีย 2018

อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย พร้อมด้วย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ "ปูลปิส" กุนซือใหญ่ฯ พร้อมทัพนักเตะได้นำทีมเข้าพบ สุรีย์ ไตรรัตนนุกูล รองผู้อำนวยการใหญ่ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย ไทเป ซึ่งให้การเลี้ยงรับรองอาหารไทยที่ร้านสยามคิทเช่น ใจกลางเมืองนิวไทเป ประเทศไต้หวัน สร้างความชื่นมื่นให้กับคณะทีมโต๊ะเล็กไทยได้เป็นอย่างดี
โดย "บิ๊กป๋อม" เผยว่า "ที่ผ่านมาเราไปเก็บตัวอยู่ที่ยุโรปอย่างยาวนาน ก่อนจะย้ายมาที่ไต้หวันเข้าสู่สถานการณ์จริงที่เป็นการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก"
"เราค่อนข้างปรับตัวได้ดีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวลา-การนอน รวมถึงสภาพอากาศ และ การฝึกซ้อม รวมถึง อุ่นเครื่องต่างๆ ถือเป็นโค้งสุดท้ายที่เราจะวิเคราะห์ตัวเรา ในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย 2018 ที่เราจะเปิดพบกับจอร์แเดน ซึ่งที่ผ่านมาเราได้ลงอุ่นเครื่อง 3 เกม ทั้งที่สเปน, ที่โปรตุเกส รวมถึงล่าสุดที่อุ่นกับ เกาหลีใต้ ที่ไต้หวัน ซึ่งการอุ่นที่ยุโรป 2 เกมเราจะได้ประโยชน์ในเรื่องของเกมรับ เราเล่นกับทีมระดับโลก 
"ตอนอยู่ยุโรป เราไม่ได้ซ้อมเกมรุกเท่าไหร่ แต่เราก็มีสัญชาตญาณเกมรุกที่ดีอยู่แล้ว อย่างที่เห็นในเกมที่เอาชนะเกาหลีใต้ 6-1 เป็นสัญญาณที่ดีของทีมฟุตซอลไทยที่เห็นถึงเกมรับและเกมรุกที่เริ่มลงตัว ส่วนผสมของการจัดชุดในแต่ละชุดเริ่มเป็นระบบทีมเวิร์กที่มีประสิทธิภาพ ลูกตั้งแตะ พาวเวอร์เพลย์ ส่วนเรื่องสภาพอากาศที่มีฝนและหนาวเรื่องนี้ไม่น่าเป็นห่วง เพราะมีเตรียมพร้อมมาแล้วตั้งแต่ที่ไปยุโรปมาก่อน ดังนั้นไม่น่ามีปัญหา"
สำหรับทีมฟุตซอลไทย เตรียมออกสตาร์ทนัดแรกสายดีศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้ายที่ไต้หวัน พบ จอร์แดน วันศุกร์ที่ 2 ก.พ.61 ณ ซินจวง ยิมเนเซี่ยม นิว ไทเป ตรงกับเวลาไทย 18.00 น. 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด