:::     :::

คล็อปป์ร้องรัฐบาลแก้ปัญหาแข้งรับใช้ชาติ

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้รัฐบาลสหราชอาณาจักรหาวิธีแก้ปัญหาเพื่อป้องกันความขัดแย้งระหว่างสโมสรกับทีมชาติเกี่ยวกับกฎการกักตัวจากปัญหาโควิด

         สโมสรในพรีเมียร์ลีกปฏิเสธที่จะปล่อยตัวนักเตะในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาในเกมทีมชาติสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในประเทศที่อยู่ในลิสต์สีแดงของรัฐบาลเนื่องจากต้องกลับมากักตัว 10 วัน ส่งผลเสียต่อเกมระดับสโมสร

         ก่อนหน้านี้มีปัญหาของบรรดาแข้งลีกเมืองผู้ดีที่สโมสรไม่ให้เดินทางไปรับใช้ทีมชาติบราซิล จนมีการเรียกร้องให้มีการแบน ซึ่งทาง จานนี่ อินฟานติโน่ ประธานฟีฟ่ากับ บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะยกเว้นเรื่องกักตัวโดย คล็อปป์ ก็หวังว่าจะหาทางออกไปด้วยดี

         "แน่นอนว่ามันมีทางแก้ไขเพราะเราไม่สามารถปล่อยให้มันเป็นแบบนี้และบอกว่ามันไม่ใช่ปัญหา, ใช่ มันเป็นปัญหา" คล็อปป์ กล่าว

         "ผมค่อนข้างแน่ใจว่าบรรดาผู้ที่เกี่ยวข้องกำลังทำงานในเรื่องนี้ ผมรู้ว่าพวกเขากำลังดำเนินการ แต่ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ อย่างน้อยก็เท่าที่ผมกังวลใจ"

         "เราเจอกับปัญหาเมื่อแข้งบราซิลเดินทางไปในการแข่งขันทีมชาติครั้งต่อไป เราต้องเล่นเวลา 18.30 น. วันเสาร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) กับ วัตฟอร์ด (16 ตุลาคม) เกมของ บราซิล เล่นในคืนวันศุกร์ (15 ตุลาคม) ดังนั้นแน่นอนว่าไม่มีใครคิดถึงเรื่องนี้"

         "ผมรู้ว่ามันเป็นปัญหาของ ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ปัญหาของใครและมันดีสำหรับ วัตฟอร์ด แต่ผมไม่รู้ว่าคุณจะทำสิ่งเหล่านี้ได้อย่างไร โดยไม่มีใครตอบสนองตามกำหนดการ เรามีปัญหาสองอย่าง หนึ่งคือตารางการแข่ง มันเป็นปัญหาเสมอ ทีวีและคนอื่นๆในพรีเมียร์ลีกพูดว่า 'โอเค มันเป็นอย่างนั้น พวกเขาต้องเล่น มาดูกันว่าพวกเขาจะจัดการอย่างไร'"

         "อีกปัญหาหนึ่ง มันไม่ดีสำหรับนักเตะและสโมสรก็เช่นกัน ผมหวังว่ารัฐบาลจะมีวิธีแก้ปัญหาบางอย่างได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด