:::     :::

โอเล่เผยเดเคอาขอหั่นวันพักเพื่อเค้นฟอร์ม

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
1,275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูตัวเก่งขอหั่นวันหยุดช่วงซัมเมอร์เพื่อกลับมาเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่เร็วขี้น

         มือกาวทีมชาติสเปนเจอกับช่วงที่น่าผิดหวังปลายฤดูกาลที่แล้วที่ต้องหลุดเป็นตัวสำรองของ ดีน เฮนเดอร์สัน รวมถึงเป็นแค่ตัวสำรองในทีมชาติสเปนในศึกยูโร 2020 เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาอีกด้วย

         แต่ซีซั่นนี้เจ้าตัวกลับมายึดมือหนึ่งพร้อมกับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทาง โซลชา ออกมาเผยถึงเรื่องราวช่วงซัมเมอร์ที่มีข่าวย้ายทีมแต่ เด เคอา ขอกลับมาซ้อมเร็วขึ้นเพื่อเค้นศักยภาพออกมาอีกครั้ง

         "เขาโทรหาผมในช่วงซัมเมอร์ขอลดวันหยุดเพื่อกลับมาเริ่มต้นปรี-ซีซั่นให้เร็วขึ้น" โซลชา กล่าว "เพราะเขาต้องการเตรียมพร้อม เขาต้องการเป็นตัวเองในแบบดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

         "ฤดูกาลที่แล้วมันเป็นหนึ่งในความท้าทายสำหรับ ดาบิด ที่เขาไม่ได้เล่นมากในแบบที่ควรจะเป็น นั่นก็เพราะว่า ดีน ก้าวเข้ามาและทำได้ดีมาก ผมโชคดีที่มีตัวเลือกนี้ ตอนนี้ ทอม ก็เข้ามาด้วยเช่นกัน"

         "ดาบิด ทำงานอย่างหนัก เขามุ่งมั่นเต็มเปี่ยม ทั้งร่างกายและจิตใจดีขึ้นและเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณทำงานเรียบร้อย คุณจะได้รับสิ่งดีที่สุดจากการทดสอบทางร่างกาย มันช่วยให้คุณมีความมั่นใจและมีแรงจูงใจอย่างเต็มเปี่ยม"

         "เขาเล่นอยู่หลังแบ็กโฟร์ที่แข็งแกร่ง แต่ในการเล่นข้างหน้า ดาบิด เมื่อเขาเข้าฟอร์มมันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับพวกเขาเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด