:::     :::

GMนิคส์ยิ้มร่าผู้เล่นฉีดวัคซีนโควิด100%

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
912
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ เพอร์รี่ ผู้จัดการทั่วไป นิวยอร์ก นิคส์ ยืนยันว่าขุมกำลังชุดใหญ่ของพวกเขาได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดครบโดส 100% ดังนั้นสามารถลุยฤดูกาล 2021-22 แบบไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง

รังเหย้า เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ของ นิคส์ ตั้งอยู่ในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งคือหนึ่งในท้องถิ่นที่เรียกร้องให้ผู้มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปจำเป็นต้องได้รับการฉีดวัคซีนโดยสมบูรณ์ กรณีต้องการร่วมกิจกรรมนร่มที่มีผู้เข้าร่วมจำนวนมาก 

ซึ่งมิสเตอร์เพอร์รี่ก็มีโอกาสพูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วยความภูมิใจว่า นิคส์ ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากนักกีฬาและสตาฟฟ์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน 

"ผมคิดว่าต้องยกความดีความชอบให้ผู้เล่นของเราที่มีส่วนร่วมมองประเด็นดังกล่าวเป็นเรื่องต้องจริงจังมากๆ แล้วรับผิดชอบสะสางให้จบ" การให้สัมภาษณ์ 'เอสเอ็นวาย'


“นี่คืออีกเรื่องที่เรายืนหนึ่งมาตลอดทั้งปี เราภูมิใจกับนักกีฬาของตัวเองที่ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ในส่วนของตัวเอง" 

“เราคือองค์กรที่ปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับจากทางลีกหรือสภาท้องถิ่น แต่ทั้งหมดทั้งมวลล้วนเกิดขึ้นได้เพราะความตั้งใจของคนในเป็นสำคัญ"

บุคลากรของ นิคส์ ที่คอยจี้นักกีฬาให้ฉีดวัคซีน รวมถึงติดตามอาการนักกีฬาช่วงเกิดโรคระบาดประกอบด้วยพญ.ลิซ่า คัลลาแฮน หัวหน้าแพทย์ประจำ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น, โรเจอร์ ฮินด์ส หัวหน้าฝ่ายพลานามัยนักกีฬากิตติคุณ และ แอนโธนี่ จีนาก้า หัวหน้าฝ่ายพลานามัยนักกีฬา  

อนึ่งเจตนาของ เพอร์รี่ เหมือนแซะไปยังแฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่เจอปัญหานักกีฬา 2-3 คนไม่ยอมฉีดวัคซีนโดยหนึ่งในนั้นคือดาวดัง คายรี่ เออร์วิ่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})