:::     :::

สื่ออ้าง'การ์เซีย'เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสการ์ การ์เซีย เทรนเนอร์ชาวสเปนของ แร็งส์ เป็นอีกหนึ่งคนที่สื่อชงว่าเป็นตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า หากมีการปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่ง

'อาร์เอ็มซีสปอร์ต' สื่อเมืองน้ำหอมรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ออสการ์ การ์เซีย นายใหญ่ชาวสเปนของ แร็งส์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า หากมีการปลด โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้ 

สื่อหลายสำนักต่างชงชื่อผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า หลายคนหลังมองว่า คูมัน กำลังนับถอยหลังสำหรับการเป็นเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าและทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ามีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์กัปตันทีมที่ทำงานฐานะโค้ช อัล ซาดด์ ในปัจจุบัน กับ โรเบร์โต้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ชาวสเปนของทีมชาติเบลเยียม


ตามรายงานจาก 'อาร์เอ็มซีสปอร์ต' อ้างว่า ออสการ์ การ์เซีย บอสวัย 48 ปีของ แร็งส์ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน เนื่องจากเขาคุ้นเคยกับปรัชญาของสโมสรเป็นอย่างดี หลังเริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชนของทัพอาซูลกราน่าก่อนก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่ในช่วงปี 1993-1999 

ออสการ์ การ์เซีย มีประสบการณ์ทำงานฐานะเทรนเนอร์กับหลายสโมสรทั้ง ทีมเยาวชนบาร์ซ่า, มัคคาบี้ เทล อาวีฟ, ไบรท์ตัน, วัตฟอร์ด, ซัลซ์บวร์ก, แซงต์ เอเตียน, โอลิมเปียกอส, เซลต้า บีโก้ ก่อนจะเข้ามารับตำแหน่งกุนซือของ แร็งส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังการเซ็นสัญญา 3 ปี แต่เพิ่งนำต้นสังกัดคว้าชัยชนะครั้งเดียวจากการลงเล่น 7 เกมแรกของซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด