:::     :::

บาร์ซ่าสนเซ็นฟรีอินซินเย่ซัมเมอร์หน้า

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้ากัปตันทีม นาโปลี ตกเป็นเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า หากแนวรุกวัย 30 ปีย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปี 2022

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่ากำลังจับตามองสถานการณ์ของ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้าทีมชาติอิตาลีวัย 30 ปีของ นาโปลี หากนักเตะปัดสัญญาใหม่จากสโมสรและสามารถย้ายออกจากเมืองเนเปิ้ลส์แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อินซินเย่ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของ นาโปลี ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมาและก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ นับตั้งแต่ มาเร็ค ฮัมชิค อำลาสโมสรในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019 เขายังทำผลงานดีในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ด้วยการทำ 1 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 6 เกม มีบทบาทสำคัญที่ช่วยทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ผงาดขึ้นนำเป็นจ่าฝูง เซเรีย อา หลังการคว้าชัย 5 นัดรวด


อย่างไรก็ตาม นาโปลี อยู่ในสถานการณ์ล่อแหลมต่อการสูญเสีย อินซินเย่ ที่กำลังอยู่ในสัญญาปีสุดท้ายและยังไม่มีทีท่าว่าจะตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร นั่นหมายความว่ากัปตันทีมวัย 30 ปีสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับ อินซินเย่ หากนักเตะสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัว เนื่องจากแนวรุกชุดปัจจุบันของทีมอาซูลกราน่ามีเฉพาะ เมมฟิส เดอปาย ที่สร้างผลกระทบต่อทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วน เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ยังไม่มีส่วนร่วมกับทีมแม้แต่นาทีเดียวเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด