:::     :::

รือดิเกอร์ราศีเสี่ยเสือใต้-ยูเว่พร้อมเปย์4แสนป./วีก

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี อาจก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในปราการหลังค่าจ้างแพงสุดตลอดกาลหากย้ายตัวแบบฟรีเอเยนต์ออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส พร้อมมอบให้ระดับ 4 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

รายงานจาก 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล'ว่าปราการหลังดีกรีทีมชาติเยอรมันเหลือสัญญากับ 'สิงห์บลูส์'จนสิ้นเดือน มิ.ย.2022 เท่านั้น ทำให้สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้ากับสโมสรต่างแดนไหนก็ได้ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ 

แม้ทางเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล จะกดดันผู้บริหารให้รีบเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ รือดิเกอร์ แต่เหมือนว่าข้อเรียกร้องจากเอเยนต์นักเตะแพงกว่าคาดไปอยู่ที่ 200,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์

ค่าเหนื่อยดังกล่าวแม้ไม่สูงสุดของทีมเวลานี้ (โรเมลู ลูกากู 3.25 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์) แต่ก็จะขึ้นไปอยู่อันดับสี่ทีม ผิดวิสัยนักเตะตำแหน่งกองหลัง ทำให้ผู้บริหาร เชลซี พยายามขอต่อ-รองลงมาอยู่ 


หากการเจรจาไม่เป็นผลดาวเตะวัย 28 ปีชิ่งทีมแน่นอนเพราะผลงานกำลังโดดเด่น มีส่วนกับ 21 จาก 24 คลีนชีตที่ทีมทำได้ในยุคเฮดโค้ช ทูเคิ่ล 

สำหรับค่ายที่พร้อมรับไปดูแลคือ 'เสือใต้' และ 'ม้าลาย' แล้วพร้อมเบิ้ลค่าจ้างไปอยู่ที่ 4 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ เนื่องจากไม่ต้องเสียค่าตัวซื้อแข้งดอยช์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด