:::     :::

ดอร์ทมุนด์สน'มาร์กซิยาล'ตัวแทนฮาแลนด์

วันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2564
1,806
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าฟอร์มฝืดของ แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นหนึ่งในตัวเลือกของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังมองหาตัวแทนของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกเป็นข่าวว่าอาจทาบทาม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนฯยูไนเต็ด เพื่อดึงไปเป็นตัวแทนของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ที่เตรียมย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดอร์ทมุนด์ เตรียมพร้อมสำหรับการสูญเสีย ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยมองหาตัวแทนของกองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนไว้หลายคน โดยเฉพาะ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ เชลซี ล่าสุดมีชื่อของ มาร์กซิยาล กองหน้าฟอร์มฝืดของทีมปีศาจแดงถูกบรรจุในลิสต์รายชื่ออีกคน

มาร์กซิยาล ย้ายจาก โมนาโก มาค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 36 ล้านปอนด์ แต่หัวหอกชาวฝรั่งเศสทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาและยังใจไม่สู้ตามแบบฉบับของนักเตะปีศาจแดงในอดีต 


แม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดโอกาสให้ มาร์กซิยาล ลงเล่นในซีซั่นนี้แล้ว 6 นัดก็ตาม แต่กองหน้าวัย 25 ปียังเป้าสะอาดไม่มีทั้งประตูและแอสซิสต์ อีกทั้งยังแสดงภาษากายที่น่าผิดหวังในเกมพ่าย เวสต์แฮม 0-1 ตกอบ 3 ของศึก คาราบาว คัพ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาจนตกเป็นเป้าวิจารณ์ในวงกว้าง

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมพิจารณาปล่อย มาร์กซิยาล ออกจากถิ่น 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' เช่นเดียวกันหากได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ ก่อนจะมีรายงานเพิ่มเติมว่า ดอร์ทมุนด์ เป็นอีกหนึ่งทีมที่สนใจกองหน้าชาวฝรั่งเศสของทีมปีศาจแดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด