:::     :::

ฮอร์นปิดฉากซีซั่นรุคกี้หลังกระดูกเท้าแตกพัก2-3เดือน

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์ซี ฮอร์น คอร์เนอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ส่อแววปิดฉากซีซั่นรุคกี้หลังกระดูกเท้าขวาแตกต้องพักราว 2-3 เดือน แต่ คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีพักไม่นานนักหลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

เจย์ซี ฮอร์น คอร์เนอร์แบ็กหนุ่มของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เตรียมปิดฉากซีซั่นรุคกี้อย่างเป็นทางการในไม่ช้า หลัง แม็ตต์ รูห์ล เฮดโค้ชทีมเสือดำยืนยันว่าตัวคุมปีกวัย 21 ปีมีกระดูกเท้าแตก 3 ชิ้นและทีมกำลังพิจารณาว่าจะส่งผู้เล่นเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวหรือไม่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮอร์น รุคกี้ดราฟท์อันดับ 8 บาดเจ็บในช่วงต้นควอเตอร์สามของเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 24-9 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ก่อน รูห์ล จะเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ามีกระดูกแตก 3 ชิ้นที่เท้าขวาของคอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ และทีมเสือดำกำลังพิจารณาว่าขั้นตอนต่อไปในการฟื้นฟูจะเป็นอย่างไร ซึ่งเฮดโค้ชแพนเธอร์สระบุเพิ่มเติมว่า ฮอร์น และครอบครัวกำลังปรึกษากันว่าควรเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวหรือไม่ 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการผ่าตัดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ แพนเธอร์ส และ ฮอร์น เนื่องจากคอร์เนอร์แบ็กรุคกี้มีแนวโน้มว่าจะต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายราว 2-3 เดือน ซึ่งหมายความว่าเขากำลังจะปิดฉากซีซั่นรุคกี้ไปโดยปริยาย


ส่วน คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมเดียวกันอาการไม่รุนแรงอย่างที่คาดการณ์ในตอนแรก หลัง รูห์ล ยืนยันว่าทีมเสือดำยังไม่ได้พิจารณาส่งรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีเข้าบัญชีบาดเจ็บและอาจจะใช้เวลาพักฟื้นเพียง 2-3 สัปดาห์เท่านั้น

ระหว่างนั้น แพนเธอร์ส จะมอบงานถือบอลลุยภาคพื้นดินให้ ชูบา ฮับบาร์ด รุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ที่ลงมาถือบอล 11 ครั้ง ระยะ 52 หลาและรับบอล 3 ครั้ง ระยะ 27 หลา ในเกมชนะ เท็กแซนส์ เมื่อวันพฤหัสฯ ส่วน รอยซ์ ฟรีแมน ตัววิ่งประสบการณ์จะก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมบุกของทีมเสือดำมากขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด