:::     :::

เบรดี้พร้อมเผชิญหน้าเกมป้องกันสุดแกร่งของแรมส์

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มองการเผชิญหน้ากับ แอลเอ แรมส์ ว่าเป็นความท้าทายของทัพโจรสลัดในการดวลกับหนึ่งในทีมที่มีเกมป้องกันดีสุดของลีก

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส มองว่าการลงเผชิญหน้ากับ แอลเอ แรมส์ หนึ่งในทีมที่มีแนวป้องกันระดับแนวหน้าของลีกเป็นความท้าทายสำหรับเขาและพลพรรคทัพโจรสลัด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลนเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบรดี้ เล่นอาชีพมานาน 22 ปี แต่มันจะเป็นครั้งแรกของเขาที่จะได้เล่นที่ ลอส แอนเจลีส ในวันอาทิตย์นี้ เมื่อ บัคคาเนียร์ส มีโปรแกรมเยือน แรมส์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีหวังว่าจะได้กลับมาเล่นที่ 'โซไฟ สเตเดี้ยม' อีกครั้งใน 'ซูเปอร์ โบวล์' 

บัคคาเนียร์ส ชนะ 10 เกมติดต่อกันนับตั้งแต่ซีซั่นก่อน ซึ่ง เบรดี้ ขว้างรวมกัน 31 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพที่นำทีมชนะ 10 เกมติดและขว้างมากกว่า 30 ทัชดาวน์ โดยมี แอรอน ร็อดเจอร์ส ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่นำทีมชนะยาวนานสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล 14 เกม ในช่วงปี 2010-2011


เบรดี้ เปิดเผยว่าเขากำลังเผชิญหน้ากับแนวป้องกันที่แตกต่างไปจากเดิมที่นำทัพโดย แอรอน โรนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลดาวดัง แต่เขาพร้อมรับความท้าทายดังกล่าวเช่นกัน

'สัปดาห์นี้เป็นสิ่งที่ท้าทายจริงๆ เพราะพวกเขาได้ผู้เล่นดีๆในเซกันดารี่ พวกเขามีฟร้อนท์ที่ดีและเราเคยแพ้พวกเขาเมื่อปีก่อน' เบรดี้ กล่าวถึง แรมส์ 'พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีแนวป้องกันระดับท็อปของลีก พวกเขามีหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดตลอดกาล ทุกอย่างในสัปดาห์นี้เป็นสิ่งที่ท้าทาย การป้องกันที่ดีจริงๆ, เกมบุกที่ดีจริงๆ เราต้องเดินทางไกล มันเป็นเกมใหญ่สำหรับพวกเราทั้งคู่'

ด้วยความสามารถก่อนสแน็ปของ เบรดี้ ทำให้เขาสามารถปล่อยบอลออกไปอย่างรวดเร็วและแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ บัคคาเนียร์ส ยังเล่นได้ดีในช่วงต้นฤดูกาลนี้ปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกกดดันเพียง 15.7 เปอร์เซ็นต์ของการดร็อปแบ็คในซีซั่นนี้ ดีกว่าฤดูกาลก่อนที่มีตัวเลขถูกกดดัน 26.3 เปอร์เซ็นต์


'มันเป็นแค่ทีมที่ท้าทายมาก เพราะพวกเขาทำผลงานได้ดีในการปิดพื้นที่ แต่พวกเขายังพาสรัชได้ดีมาก คุณไม่สามารถหยิบอะไรขึ้นมาได้จริงๆในพรีสแน็ปเพราะพวกเขาจะแฝงตัวและในขณะเดียวกัน พวกเรายังพาสรัชในบ้านด้วยความรวดเร็วจริงๆ พวกคอร์เนอร์ยังทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการคุมปีกนอก และผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมากที่ทุกคนของพวกเขาต่างจับตามองควอร์เตอร์แบ็กและตอบสนองต่อตำแหน่งที่ควอร์เตอร์แบ็กกำลังมองอยู่'

'ดังนั้นจึงมีโอกาสไม่มากนักที่จะอ่านเกมครั้งที่สองและอื่นๆ เพราะถ้าคุณมองไปทางเดียว โอกาสที่ลูกบอลจะถูกปล่อยออกไปเพราะการพาสรัชที่รวดเร็วของพวกเขา' เบรดี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด