:::     :::

วิลสันพร้อมเงยหน้าสู้ต่อหลังพบหายนะสัปดาห์ก่อน

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมเชิดหน้าสู้ต่อไปหลังการเสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยอมรับว่าเขารู้สึกกังวลใจหลังการเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่จอมทัพหนุ่มยืนยันว่าเขาพร้อมที่จะก้าวต่อไปก่อนจะนำ 'แก๊งค์ กรีน' เยือนถิ่น เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 3 วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 19 จาก 33 ครั้ง ระยะ 210 หลา แต่เสียถึง 4 อินเตอร์เซปน์จากความพยายามขว้าง 10 ครั้งแรก เรตติ้งเพียง 37.0 ในเกมพ่าย เพเทรียตส์ 6-25 เมื่อสัปดาห์ก่อน กลายเป็นรุคกี้คนที่ 3 ในช่วง 40 ปีที่ผ่านมาที่เสีย 4 พิคจากการขว้าง 10 ครั้งแรก สองคนก่อนหน้านี้คือ ไคล์ ออร์ตัน ของ ชิคาโก้ แบร์ส (2005) และ เนธาน พีเตอร์แมน ของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส (2017)

'ใช่ น่ากังวลมาก' วิลสัน เผย 'มันเหมือนกับที่โค้ชพูด แค่ตื่นเต้นที่จะก้าวต่อไป เตรียมพร้อมสำหรับคู่แข่งรายต่อไป เรียนรู้จากความผิดพลาดทั้งหมดของเรา และเราจะนำไปใช้ในสัปดาห์นี้ได้อย่างไร'

วิลสัน ตั้งเป้ากดปุ่มรีเซ็ตเพื่อเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง หลัง 2 เกมที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ เจ็ตส์ รั้งอันดับสุดท้ายในเอ็นเอฟแอลสำหรับการจัดอันดับเรตติ้งควอเตอร์แบ็กเพียง 56.1 จากทั้งหมด 33 คนและยังถูกจัดอีก 10 แซ็คมากสุดของลีกเช่นเดียวกัน


ด้าน โรเบิร์ต ซาเล่ห์ หัวหน้าโค้ช เจ็ตส์ ยังตำหนิ วิลสัน หลังเกมพ่าย เพเทรียตส์ ว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ฝืนเล่นในบางจังหวะเพื่อพยายามทำบิ๊กเพลย์ พร้อมกำชับให้จอมทัพหนุ่มเรียนรู้จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและเน้นย้ำว่าบางครั้งก็จำเป็นต้องเล่นแบบน่าเบื่อบ้างเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาด ทว่า วิลสัน ยังเชื่อว่าเขาสามารถทำได้ถ้ามีความจำเป็น 

'ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ท้าทาย' วิลสัน กล่าว 'มันแค่ฉลาดในการเล่นกับบอล แล้วพยายามทำความเข้าใจกับสถานการณ์เหล่านั้นในเกมแบบนั้น ไม่มีการเช็คดาวน์หรือบางอินเตอร์เซปน์ มันไม่ใช่แค่ขว้างเช็คดาวน์สิ มันเป็นการเล่นด้วยความฉลาดกับลูกบอล คุณจะขว้างมันได้อย่างไรหรือกำจัดมัน?' 

'และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังจะทำในสัปดาห์หน้า แค่พยายามเรียนรู้และทำให้ดีขึ้น' วิลสัน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด