:::     :::

หงส์แค่เจ๊าเบรนท์ฟอร์ด3-3นำฝูงแต้มเดียว

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอกับทีมน้องใหม่อย่าง เบรนท์ฟอร์ด 3-3 ซึ่งแม้จะทำให้พวกเขานำจ่าฝูง แต่ก็คะแนนมากกว่าทีมที่ตามมาเพียงแต้มเดียวเท่านั้น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบรนท์ฟอร์ด 3 - ลิเวอร์พูล 3

สนาม : เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

เปิดเกมมาแค่ 5 นาทีแรก หงส์แดง ก็มีโอกาสได้ลุ้นก่อนเลยจากจังหวะที่ เฮนเดอร์สัน วางบอลเข้าไปให้ โจนส์ ได้โหม่ง แต่ก็ยังไปติดบล็อคผู้เล่นของ เบรนท์ฟอร์ด ก่อน 

ต่อมานาทีที่ 11 เจ้าบ้านเกือบมาได้ประตูขึ้นนำในจังหวะที่ตักบอลมาให้ อีวาน โทนี่ย์ โหม่งชงต่อมาให้  เอ็มเบวโม่ หลุดเข้าไปยิงผ่านตัว อาลีสซง ได้แล้ว แต่ทาง มาติป ยังวิ่งกลับมาช่วยสกัดออกไปได้ 

จนนาทีที่ 27 เจ้าบ้านมาออกนำไปก่อน 1-0 ในจังหวะที่ กายอซ เติมขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนที่จะปาดเข้าในทาง โทนี่ย์ วิ่งมาสะกิดเปลี่ยนทางบอลที่เสาแรกทำให้บอลเลยไปถึง พินน็อก ที่เสาสองแปโล่งๆเข้าไป

แต่นาที 31 ลิเวอร์พูลก็มาตามตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 ในจังหวะที่ เฮนเดอร์สัน เปิดเข้ามาทางฝั่งขวา ให้ โชต้า ได้โขกโล่งๆเข้าประตูไป 

ต่อมานาที 39 ทีมเยือนเกือบมาได้ประตูขึ้นนำในจังหวะที่ เคอร์ติส โจนส์ ได้สับขวาหน้าเขตโทษบอลไปชนเสากระเด้งมาเข้าทาง โชต้า ได้ซ้ำจ่อๆแต่ทาง ดาบิด ราย่า ยังออกมาเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้ 

ช่วงท้ายครึ่งแรกนาที 45 หงส์แดงมาได้ลูกฟรีคิกหวังผลหน้ากรอบเขตโทษ แต่ทาง  เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ วิ่งมาปั่นข้ามคานออกไป ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ที่ 1-1 

กลับมาต่อเกมครึ่งหลังในนาที 54 หงส์แดง แซงขึ้นนำเป็น 2-1 ในจังหวะที่ ฟาบินโญ่ วางบอลยาวมาให้ ซาลาห์หลุดเข้าไปแปด้วยซ้ายสวนตัว ราย่า เข้าประตูไป ตอนแรกกรรการเป่าเป็นลูกล้ำหน้าแต่พอเช็คทางวีเออาร์แล้ว ซาลาห์ยังอยู่ในไลน์ทำให้ลูกนี้นับเป็นประตู โดยนี่ถือเป็นลูกที่ 100 ที่เจ้าตัวยิงได้กับ ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก 

แต่ในนาที 63 เจ้าบ้านก็มาทำประตูตีเสมอเป็น 2-2 ในจังหวะที่ เอเยอร์ เติมขึ้นมาก่อนจะโยนไปที่เสาสอง บอลตกมาเข้าทาง แยนส์สัน ตวัดยิงด้วยขวาบอลไปโดนคานสนั่นกระเด้งมาเข้าทาง ยาเนลต์ ได้โขกซ้ำเข้าไป แม้ เทรนท์ จากพยายามสกัดบอลออกมาแต่ลูกบอลมันเข้าไปเต็มไปแล้ว ทำให้ลูกนี้นับเป็นประตู 

ทว่าอีก 4 นาทีต่อมา ทีมเยือนมาได้ประตูแซงขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 จากจังหวะที่ โรเบิร์ตสัน จ่ายออกมาให้ โจนส์ ทางฝั่งซ้าย ก่อนที่เจ้าตัวจะเลี้ยงตัดเข้าในแล้วกดด้วยขวาเต็มข้อบอลไปแฉลบผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด เปลี่ยนทางนิดนึงเข้าประตูไปชนิดที่ ดาบิด ราย่า หมดสิทธิ์ป้องกัน 

นาที 76 หงส์แดง พลาดโอกาสได้ประตูทิ้งห่างจากเกมโต้กลับเร็วบอลมาถึงทาง มาเน่ ก่อนที่จะจ่ายต่อไปให้ ซาลาห์ หลุดเข้าไปยิงทว่าเจ้าตัวกลับยิงออกไปยังไม่น่าเชื่อ 

แต่ทาง เจ้าถิ่นก็ยังไม่ยอมแพ้ มาได้ประตูตีเสมอ 3-3 ในนาที 82 จากจังหวะที่ แชนดอน บาปติสเต้ ตัวสำรองโยนเข้ามาที่เสาสองให้ โยอัน วิสซ่า สำรองยิงจังหวะแรกไปติดผู้เล่น หงส์แดง แต่เจ้าตัวยังวิ่งมาตามซ้ำกระดกข้ามตัว อลิสซง เข้าประตูไป 

นาที 87 เจ้าบ้านส่งบอลเข้าประตูไปได้แล้วจังหวะที่ โทนี่ย์ หลุดไปยิงกดด้วยขวาบอลพุ่งเข้าเสาสองไป แต่ทว่าเจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าทำให้ หงส์แดง ยังรอดไม่เสียประตู 

ช่วงทดเจ็บ ทั้งสองทีมพยายามเปิดเกมรุกแรกหมัดกัน แต่ก็ไม่มีฝั่งไหนทำประตูเพิ่มได้จบเกมเสมอกันไป 3-3 โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวของพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด : ดาบิด ราย่า, คริสตอฟเฟอร์ เอเยอร์, ปอนตุส แยนส์สัน, เอธาน พินน็อค, เซร์กี้ กายอซ, แฟร้งค์ ออนเยก้า, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลต์, ริโก้ เฮนรี่, ไบรอัน เอ็มเบวโม่, อีแวน โทนี่ย์

ลิเวอร์พูล : อาลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เคอร์ติส โจนส์, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, ซาดิโอ มาเน่

ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด