:::     :::

เซบีย่ามาแรงดับนกแก้ว2-0ขึ้นรองฝูง

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบีย่า ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรง โดยล่าสุดเปิดบ้านชนะ เอสปันญ่อล 2-0 ทำให้พวกเขาขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงแล้ว ด้วยผลงานชนะ 4 เสมอ 2 จาก 6 เกมแรก

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เซบีย่า 2 - เอสปันญ่อล 0

สนาม : รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

เริ่มเกมมาได้ 6 นาที เซบีย่า ได้ลุ้นก่อนเลย เมื่อ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ โหม่งชงไปให้ ลูกัส โอกัมโปส ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

กระทั่งนาทีที่ 13 เจ้าบ้านก็มาขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากจังหวะที่ เฆซุส นาบาส จ่ายไปให้ ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ ได้ยิงระยะเผาขนเข้าประตูไปไม่เหลือ

เกมของ เซบีย่า ดูดีกว่าอย่างชัดเจน นาทีที่ 37 มีโอกาสได้เพิ่มจากลูกยิงของ ลูกัส โอกัมโปส แต่บอลก็ไม่ผ่านมือ ดีเอโก้ โลเปซ

ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว เจ้าถิ่นเกือบหนีห่าง มาร์กอส อากุนญ่า เปิดจากกราบซ้ายมาให้ ซูโซ่ สอดมายิงในเขตโทษ แต่ไปติดเซฟ ดีเอโก้ โลเปซ จบ 45 นาทีแรก เซบีย่า นำอยู่ 1-0

ในครึ่งหลัง เอสปันญ่อล พยายามที่จะเดินหน้าบุกเพื่อทวงคืน นาทีที่ 53 มีลุ้น เมื่อ อาเดรีย เปโดรซ่า ยิงไกลด้วยซ้าย แต่บอลไม่เข้ากรอบ

ทว่านาทีที่ 65 เจ้าบ้านต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ โธมัส เดลานี่ย์ ไปโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไป

เอสปันญ่อล โหมบุกหนัก นาทีที่ 76 เลอันดดร กาเบรร่า จ่ายไปให้ เซร์จี้ ดาร์เดร์ ยิงไกลด้วยขวาหลุดกรอบนิดเดียว

กลับเป็น เจ้าถิ่นที่ตัวน้อยกว่ามาตอกฝาโลงในนาทีที่ 87 เมื่อ คาริม เรกิก เล่นลูกตั้งเตะต่อไปถึง ราฟา มีร์ ยิงด้วยซ้ายเข้าประตูไป จบเกม เซบีย่า เอาชนะ เอสปันญ่อล 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เซบีย่า : ยานซีน บูนู - เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ คาร์ลอส, มาร์กอส อากุนญ่า - โจน จอร์ดาน, โธมัส เดลานี่ย์, อีวาน ราคิติช - ซูโซ่, ยุสเซฟ เอ็น เนซีรี่, ลูกัส โอกัมโปส

เอสปันญ่อล : ดีเอโก้ โลเปซ - อเล็กซ์ บีดาล, เซร์จี้ โกเมซ, เลอันโดร กาเบรร่า, อาเดรีย เปโดรซ่า - เคดี้ บาเร่ - อาเดรียน เอ็มบาร์บา, ฟราน เมริด้า, เซร์จี้ ดาร์เดร์, อู๋ เล่ย - ราอูล เด โตมาส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด