:::     :::

เรฟเว่นส์ส่ง4ผู้เล่นเกมป้องกันเข้าบัญชีโควิด

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน วิลเลียมส์, จัสติน มาดูบุยเก้ กับ จัสติน ฮิวสตัน ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 สามผู้เล่นเกมป้องกันของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังการสัมผัสใกล้ชิดกับ เจลอน เฟอร์กูสัน (ขวาสุด) ที่มีผลทดสอบเป็นบวก

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีเกมป้องกันที่อ่อนยวบในทันทีหลังทีมอีกาพญายมส่ง 4 ผู้เล่นทีมรับเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 ซึ่งรวมถึง จัสติน ฮิวสตัน ไลน์แบ็กเกอร์ดีกรี 'โพร โบวล์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ตามรายงานระบุว่า เจลอน เฟอร์กูสัน เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ เรฟเว่นส์ มีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวก ขณะที่ ฮิวสตัน ไม่มีผลทดสอบเป็นบวก แต่เป็นผู้ที่สัมผัสใกล้ชิดจึงถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/โควิด-19 เช่นเดียวกับ โนสแท็คเกิ้ล แบรนด้อน วิลเลียมส์ และ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จัสติน มาดูบุยเก้ 

เฟอร์กูสัน ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปี เป็นแบ็คอัพฤดูกาลที่สามของเขา เป็นผู้เล่น เรฟเว่นส์ คนที่สามที่มีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวกนับตั้งแต่เริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปลายเดือกรกฎาคมที่ผ่านมา ตามหลังควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน และรันนิ่งแบ็ก กัส เอ็ดเวิร์ดส์ ที่มีผลทดสอบเป็นบวกก่อนหน้านี้ 


อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันสถานะวัคซีนของ เฟอร์กูสัน หากเขาไม่ได้รับการฉีดวัคซีนก่อนหน้านี้จะต้องกักตัวนาน 10 วันหากมีผลทดสอบเป็นบวก แต่ถ้าฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปีจะต้องมีผลทดสอบเป็นลบ 2 ครั้งภายในเวลา 24 ชั่วโมงและไม่มีการแสดงอาการใดๆเพื่อเป็นผู้เล่นพร้อมใช้งานอีกครั้ง

ตามนโยบายของเอ็นเอฟแอลกำหนดให้ผู้เล่นที่ไม่ได้ฉีดวัคซีนและสัมผัสใกล้ชิดกับคนที่มีผลทดสอบเป็นบวกจะต้องกักตัว 5 วัน แต่ถ้าผู้เล่นรายนั้นฉีดวัคซีนครบโดสแล้วก็ไม่ต้องกักตัวแต่อย่างใด


จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ช เรฟเว่นส์ เคยเปิดเผยในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ว่ามีผู้เล่นฉีดวัคซีนเกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ ทว่าจากปัญหาข้างต้นทำให้ บัลติมอร์ เหลือเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ที่ฟิตสมบูรณ์เพียง 2 คนคือ โอดาเฟ โอเวห์ กับ ทายอัส บาวเซอร์ และ ดีเฟนซีฟไลน์แมนพร้อมใช้งานอีก 3 คนคือ แคลีส แคมป์เบลล์, จัสติน เอลลิส และ โบรเดอริค วอชิงตัน

ส่วน ดีเร็ค โวล์ฟ ดีเฟนซีฟเอนด์มีปัญหาบาดเจ็บหลังและสะโพกชวดลงช่วยทีมแน่นอน แต่ เพอร์เนลล์ แม็คฟี (ไหล่) และ แดลิน เฮย์ส (เข่า) ยังต้องรอการประเมินสภาพความพร้อมอีกครั้ง ก่อน เรฟเว่นส์ จะเรียก เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ คริส สมิธ กับ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล คาลิล แม็คเคนซี่ จากทีมชุดฝึกซ้อมขึ้นมาเสริมทัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด