:::     :::

คล็อปป์พอใจฟอร์มชี้คู่แข่งสมควรมีแต้ม

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
1,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงแสดงความพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแม้จะทำได้เพียงเสมอ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ 3-3 พร้อมให้เครดิตฝ่ายตรงข้ามว่าสมควรแล้วที่จะได้รับผลการแข่งขัน

นายใหญ่ชาวเยอรมันกล่าวว่า "เราทำเต็มที่แล้ว เราเล่นฟุตบอลได้ดีมาก สร้างโอกาสที่น่าเหลือเชื่อ เราทำได้สามประตู และควรจะได้ 4, 5, 6 ด้วย แต่พวกเขาก็สมควรที่จะทำได้สามประตูเหมือนกัน และน่าจะมีลูกที่สี่เช่นกัน พวกเขาทำได้ดีมาก และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาจึงสมควรได้รับผลการแข่งขัน บรรยากาศช่างน่าเหลือเชื่อ และพวกเขาก็ต่อสู้อย่างหนักหน่วงจริงๆ เราเองก็ต่อสู้ด้วยเหมือนกัน แต่เราต้องพร้อมสำหรับการต่อสู้ที่เหมาะสม เพราะพวกเขาต่อสู้เพื่อมัน แต่เราแพ้ในการปะทะลูกกลางอากาศมากเกินไป และนั่นก็ทำให้เราเสียโมเมนตัม"

"แนวทางที่เด็กๆ เล่นด้วยกันในวันนี้ผมชอบมาก เราเล่นได้ดี เด็กๆ ไม่คิดว่าเราต้องเหนือกว่าในทุกสถานการณ์ เราต่อสู้อย่างหนัก และเราต้องทำให้ได้ กับบอลบนพื้น ผมมีความสุขกับฟอร์มการเล่นมาก แต่เมื่อลูกลอยไปบนอากาศนั้นตรงกันข้ามเลย"

"ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ใช่ พวกเขาเก่งมาก ผู้รักษาประตูสามารถสวมเสื้อหมายเลข 10 ได้เลย เขาเล่นกับบอลได้อย่างน่าเหลือเชื่อในหลายลูก สำหรับเราในวันนี้มันไม่มีอะไรจะต้องบ่นเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด