:::     :::

โอเว่นชี้ลุ้นแชมป์มันหลังผี-สิงห์กอดคอแพ้

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
1,268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมองการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลนี้จะสนุกอย่างแน่นอนหลังทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี กอดคอกันแพ้ในเกมล่าสุด

         "ปีศาจแดง" แพ้คารังแบบพลิกล็อกต่อ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในขณะที่ "สิงห์บลูส์" ก็แพ้คารังให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์เดียวกัน ซึ่งจากผลการแข่งขันในเกมนี้ทาง โอเว่น มองว่าการลุ้นแชมป์จะสนุกตื่นเต้นอย่างแน่นอนและไม่เห็นว่าจะมีทีมไหนที่เหนือไปมากกว่าใคร

         "ชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสิ่งมหัศจรรย์สำหรับพวกเขา แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเชื่อเลยว่าจะสามารถเอาชนะในเกมนี้ได้" โอเว่น กล่าวผ่านพรีเมียร์ลีก โปรดักชั่นส์

         "สิ่งที่ทำได้คือการถอนหายใจอย่างโล่งอกสำหรับทีมที่เหลือเพราะทุกคนเคยคิดว่า 'ว้าว เชลซี ทีมใหม่นี้ดูน่าเหลือเชื่อ... เราจะเอาชนะพวกเขาได้ยังไง? เราจะยิงประตูใส่พวกเขาได้ยังไง?'"

         "มีความรู้สึกในช่วง 1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมาและทุกคนก็บอกว่า เชลซี จะคว้าแชมป์ลีก แต่มันเปลี่ยนแปลงไป แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นและสิ่งต่างๆจะเปลี่ยนไป"

         "ในตอนนั้นถ้าคุณเอาปืนมาจ่อหัวผมแล้วถามว่าใครจะชนะ ผมคงจะพูดในแบบเดียวกับ : เชลซี, ทุกคนต่างหันไปหา เชลซี ตอนนี้ผมคิดว่าผู้คนจะตระหนักว่าแต่ละทีมสามารถเอาชนะกันได้"

         "นี่เป็นการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อ ไม่มีใครหนีไปไกลกว่ากัน แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์เก่าคว้าชัยเหนือผู้ท้าชิงอย่าง เชลซี และไม่ใช่แค่ชนะแต่ยังเหนือกว่าด้วย"

         "ดังนั้นผมคิดว่าผู้คนจะมีแนวคิดใหม่ในตอนนี้ บางคนยังคงบอกว่า เชลซี และพวกเขามีโอกาสที่ยอดเยี่ยม แต่ผมคิดว่ามีคนอีกมากจะเอาใจออกห่าง มันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นมนุษย์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด