:::     :::

ซาร์รี่เอาฮาคุมทีมเซเรียซีกดดันกว่า'โรมดาร์บี้'

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของ ลาซิโอ กล่าวติดตลกว่าเกม "โรม ดาร์บี้" ในวันอาทิตย์นี้จะทำให้รู้สึกปั่นป่วนอยู่บ้าง แต่ชี้ว่าการคุมทีมในเซเรีย ซียังรู้สึกกดดันมากกว่า

         เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนเตรียมคุมทีมทำศึกดาร์บี้ครั้งแรกในวันอาทิตย์นี้ปะทะกับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งทาง ซาร์รี่ ชี้ว่าเกมใหญ่ในนัดนี้ไม่ได้เป็นการแข่งขันที่รู้สึกกดดันที่สุดที่ตัวเองเคยเผชิญมาในชีวิต

         "สิ่งที่สื่อผิดพลาดคือการคิดว่าแรงกดดันของสื่อเหมือนกับความกดดันที่คนๆหนึ่งรู้สึก" ซาร์รี่ กล่าว

         "เกมนี้ผมรู้สึกกดดันมากที่สุดคือ ซานโญวานเนเซ่ (สโมสรเก่า) เจอกับ มอนเตวาร์คี่ ใน เซเรีย ซี ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่ยืดเยื้อมายาวนานนับทศวรรษ แม้กระทั่งทำให้บางคนเสียชีวิตหลังสงครามตามที่ผมได้รับการบอกกล่าวมา"

         "แน่นอนว่ามันเป็นเกมใหญ่และเป็นเกมที่ทำให้คุณรู้สึกปั่นป่วนท้อง คุณสามารถรู้สึกได้ มันไม่ใช่การแข่งขันเกมปกติ มันเป็นอะไรที่มากกว่านั้นเยอะ มันเป็นความยินดีอย่างยิ่งและผมยินดีที่เราได้เล่น 110 เปอร์เซ็นต์ในศักยภาพของเรา"

         "โรม่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เป็นหนึ่งในโปรแกรมสำคัญที่สุดในฟุตบอลยุโรปและถือเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง เด็กทุกคน เช่นเดียวกับผมดูเกม ลาซิโอ-โรม่า หรือรับฟังเกมทางวิทยุและฝันที่จะได้ลงเล่น ตอนนี้เราอยู่ตรงนี้เรา มาลุยกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด