:::     :::

'คูมิงก้า'รุคกี้วอริเออร์สยืนยันฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรกแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน คูมิงก้า ฟอร์เวิร์ดรุคกี้พยายามทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถลงเล่นที่ 'เชส เซนเตอร์' ในฤดูกาลหน้า หลังเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' แล้วเพียงรอจิ้มเข็มสองในช่วงเดือนตุลาคม

โจนาธาน คูมิงก้า ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยืนยันว่าเขาเข้ารับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เข็มแรกแล้วในสัปดาห์นี้ก่อนจะฉีดเข็มสองในช่วงเดือนตุลาคมเพื่อทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถลงเล่นที่ 'เชส เซนเตอร์' ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานจาก 'เดอะ ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หลังเมือง ซาน ฟรานซิสโก ประกาศมาตรการเกี่ยวกับการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะว่าบุคคลที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมที่ 'เชส เซนเตอร์' สังเวียนเหย้าของ โกลเด้น สเตท จะต้องได้รับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' อย่างสมบูรณ์ ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับวัคซีนจะไม่สามารถเข้าสู่สนามแข่งได้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม แม้ว่าจะมีการยกเว้นทางการแพทย์หรือส่วนที่เกี่ยวข้องกับศาสนาก็ตาม

ตามรายงานจาก รัสตี้ ซิมม่อนส์ ผู้สื่อข่าวของ 'เดอะ ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล' ระบุว่า คูมิงก้า รุคกี้ดราฟท์อันดับ 7 ของ วอร์ริเออร์ส เปิดเผยกับเขาว่าได้รับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เข็มแรกแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ช่วงต้นสัปดาห์นี้แหล่งข่าวแจ้งว่า คูมิงก้า ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' เนื่องจากรุคกี้ดราฟท์อันดับ 7 ต้องการตรวจสอบว่าเขาจำเป็นต้องฉีดวัคซีนหรือไม่ ก่อน คูมิงก้า จะตัดสินใจฉีดเข็มแรกในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาและจะฉีดเข็มสองในวันที่ 22 ตุลาคมนี้เพื่อทำให้แน่ใจว่าเขาสามารถลงเล่นที่ 'เชส เซนเตอร์' ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเมือง ซาน ฟรานซิสโก 

'ผมได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว' คูมิงก้า ฟอร์เวิร์ดวัย 18 ปียืนยันผ่านสื่อก่อน วอร์ริเออร์ส จะลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ 'เชส เซนเตอร์' เกมแรกในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด