:::     :::

บาร์ซ่าเล็งเด็กปั้นลาสปัลมาส'โมเลยโร่'ตามรอยเปดรี้

วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ มิดฟิลด์วัย 17 ปีของ ลาส ปัลมาส ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า หลังเคยประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ เปดรี้ ก่อนหน้านี้

บาร์เซโลน่า กำลังจับตามอง อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ อีกหนึ่งเด็กปั้นของ ลาส ปัลมาส หลังทีมอาซูลกราน่าเคยประสบความสำเร็จในการดึง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โมเลยโร่ มิดฟิลด์วัย 17 ปีเป็นอีกเด็กสร้างของ ลาส ปัลมาส ที่มีสไตล์การเล่นคล้ายกับ เปดรี้ แต่มีความถนัดในการเล่นเกมป้องกันมากกว่าและยังมีพละกำลังมากกว่ามิดฟิลด์วัย 18 ปีของทีมอาซูลกราน่า เขาสร้างชื่อให้กับตัวเองนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ของทีมชาวเกาะกลายเป็นผู้เล่นที่มีความโดดเด่นบนเวที เซกุนด้า ของเมืองกระทิงและยังถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดยู-19 ปีหลายครั้ง

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองพัฒนาการของ โมเลยโร่ และได้ส่งทีมงานแมวมองของสโมสรไปเกาะติดดูฟอร์มการเล่นของมิดฟิลด์วัย 17 ปีที่ขอบสนามหลายครั้งและคาดว่าทีมอาซูลกราน่าจะเดินหน้าทาบทามนักเตะมาร่วมทีมในอนาคตอันใกล้เหมือนที่เคยทำข้อตกลงกับ เปดรี้ ก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})