:::     :::

เพรสค็อตต์ตื่นเต้นกลับมาเล่นต่อหน้าแฟนคาวบอยส์ในรอบปี

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ ตื่นเต้นกับการนำทีมลงเล่นบนสังเวียน 'เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม' ครั้งแรกต่อหน้าแฟนๆในรอบปี

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าการกลับมาเล่นต่อหน้าแฟนๆคาวบอยส์ที่สังเวียน 'เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม' ครั้งแรกนับตั้งแต่บาดเจ็บข้อเท้าหักเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นเกมพิเศษสำหรับเขาพร้อมตั้งเป้าคว่ำคู่ปรับสำคัญอย่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในคืนวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ผมคิดว่ามันจะพิเศษมากขึ้นเพราะจำนวนแฟนคาวบอยส์ที่จะอยู่ที่นั่นเมื่อเทียบกับเกมเยือน' เพรสค็อตต์ กล่าวกับ ท็อดด์ อาร์เชอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'ผมหมายถึง, ชัดเจนว่าสองเกมแรกที่เล่นนอกบ้านนั้นยอดเยี่ยมมากและรู้สึกถึงพลังงานและความรู้สึกแบบนั้น แต่แค่รู้ว่าการสนับสนุนที่พวกเขามอบให้ผมตลอดช่วงที่ผ่านมา'


'ผมเดาว่าการใช้หนึ่งปีเป็นเรื่องสำคัญ เป็นสิ่งที่ผมรู้สึก และรู้ว่าเมื่อไหร่ผมจะลงไปที่นั่นอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นช่วงพรีเกม ช่วงเวลาภายในเกม แค่ได้มองขึ้นไปข้างบนนั้นและรับรู้ถึงสิ่งนั้นหลังจากโควิดและสิ่งที่เราต้องเผชิญในปีที่แล้ว การได้พวกเขากลับมาทั้งหมด มันน่าตื่นเต้นมาก'

'ผมจะใช้ช่วงเวลานั้น ผมจะขอบคุณสำหรับมัน แต่จากนั้นก็หันกลับมาที่การเผชิญหน้ากับเกมป้องกันของ อีเกิ้ลส์ และสิ่งที่ผมต้องทำเพื่อชนะเกม' เพรสค็อตต์ กล่าว

คาวบอยส์ เริ่มต้นซีซั่นนี้ได้ค่อนข้างดีจากการลงเล่นนอกบ้านตลอด 2 สัปดาห์แรก โดยออกสตาร์ทด้วยการพ่ายแชมป์เก่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 29-31 ก่อนจะแก้ตัวด้วยการบุกชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 20-17 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ส่วนสถิติการเล่นใน 'เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม' ของ เพรสค็อตต์ 24-11 นับตั้งแต่เริ่มต้นเล่นอาชีพในซีซั่น 2016 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด