:::     :::

เจ้าของทีมโคลท์สหงุดหงิดเวนท์ซเรื่องไม่ฉีดวัคซีน

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ ควอร์เตอร์แบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ถูกเจ้าของทีม จิม เออร์เซย์ วิจารณ์เกี่ยวกับการไม่ยอมฉีดวัคซีนจนเสี่ยงต่อการพลาดลงช่วยทีมในอนาคตไม่รวมถึงการบาดเจ็บ

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส โอดครวญถึงความโชคร้ายกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กนับตั้งแต่ แอนดรูว์ ลัค ตัดสินใจรีไทร์แบบกะทันหันในปี 2018 ก่อนจะระบายความหงุดหงิดเล็กน้อยเกี่ยวกับ คาร์สัน เวนท์ซ จอมทัพทีมอินดี้คนปัจจุบันโดยเฉพาะเรื่องการฉีดวัคซีน 'โควิด-19' จากการเปิดเผยกับ 'ฟ็อกซ์59' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เออร์เซย์ กล่าวถึง เวนท์ซ ที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้าทั้งสองข้างจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเจ้าของทีมอินดี้จะเบี่ยงเบนไปถึงเรื่องอื่นที่เกี่ยวข้องและแสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งกัน

เวนท์ซ มีประวัติการบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวระหว่างการเล่นกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ก่อนถูกเทรดมาอยู่กับ โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากจะบาดเจ็บกระดูกเท้าจนต้องเข้ารับการผ่าตัดแล้ว ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปียังไม่ยอมฉีดวัคซีน 'โควิด-19' ด้วยเหตุผลส่วนตัวจึงมีความสุ่มเสี่ยงที่จะพลาดการลงเล่นทุกเมื่อหากมีผลทดสอบเป็นบวกหรือสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อไวรัสมรณะ 


'ผมรู้ว่าเขาต้องการไป' เออร์เซย์ กล่าวถึง เวนท์ซ ก่อนเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 'ผมรู้ว่าเขาทำงานหนักแค่ไหน ผมรู้ว่าเขาได้รับความเคารพในล็อคเกอร์รูมและเรื่องอื่นๆเหล่านั้น แต่คุณก็รู้ เขาต้องรักษาสุขภาพให้ดี คุณรู้ใช่ไหม ไม่มีใครซ่อนอยู่เบื้องหลัง'

'คุณรู้ตั้งแต่เรารู้ว่าคุณมาที่นี่และผ่านช่วงหลายเดือนที่เราผ่านมา นั่นเป็นปัญหาและยังทำให้ยากขึ้นหากคุณไม่ได้รับการฉีดวัคซีน เพราะจะทำให้พึ่งพาใครได้ยากขึ้นหากไม่ได้รับการฉีดวัคซีน พวกเขามีอิสระในการเลือกและเราเข้าใจดี แต่คุณก็รู้ เราหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นได้ดี ผมคิดว่าเขาจะเป็นตัวตัดสินเวลาเล่นเกม' เจ้าของทีมอินดี้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด