:::     :::

'ซูเปอร์โดม'พร้อมเปิดรับไจแอนท์สวันอาทิตย์หน้า

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สังเวียน 'ซีซ่าร์ ซูเปอร์โดม' ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พร้อมเปิดใช้งานเกมรับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์หน้าหลังผ่านพ้นพายุเฮอริเคนไอด้าและเหตุการณ์ไฟไหม้หลังคาเล็กน้อย

คริสติน่า สตีเฟ่นส์ โฆษกของ จอห์น เบล เอ็ดเวิร์ดส์ ผู้ว่าการรัฐลุยเซียน่ายืนยันกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าสังเวียน 'ซีซ่าร์ส ซูเปอร์โดม' ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พร้อมเปิดใช้งานอีกครั้งในเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ 

เซนต์ส ต้องย้ายไปเล่นที่ 'ทีไอเอเอ แบงค์ ฟิลด์' สนามของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในเกมสัปดาห์แรกที่ชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 38-3 เนื่องจากพายุเฮอริเคนไอด้าพัดถล่มเมือง นิว ออร์ลีนส์ และยังเกิดเพลิงไหม้เล็กน้อยบนหลังคาของ 'ซีซ่าร์ส ซูเปอร์โดม' เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนนายกเทศมนตรีเมือง นิว ออร์ลีนส์ ลาโทย่า แคนเทรลล์ รวมถึงโฆษกของผู้ว่าการรัฐลุยเซียน่าจะแจ้งกับเอ็นเอฟแอลว่าสังเวียนเหย้าของทีมนักบุญพร้อมเปิดใช้งานอีกครั้งในเกมรับมือทีมยักษ์น้ำเงินในเกมสัปดาห์ที่ 4 ช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้


'ผู้ว่าการรัฐยินดีต้อนรับเกมของ เซนต์ส กลับสู่เมือง นิว ออร์ลีนส์ และชื่นชมเอ็นเอฟแอลและทีมอื่นๆที่ทำงานเพื่อรองรับทีมหลังเกิดอายุเฮอริเคนไอด้า' สตีเฟ่นส์ กล่าวกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คทางอีเมล 

ด้าน เกร็ก เบนเซล รองประธานอาวุโสฝ่ายการสื่อสารของ เซนต์ส ยืนยันว่าทีมนักบุญพร้อมที่จะลงเล่นในวันอาทิตย์หน้ากับ ไจแอนท์ส หลังเกมเหย้าที่แท้จริงเกมแรกเมื่อวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมาต้องอพยพไปเล่นกันที่เมืองแจ็คสันวิลล์ 

สถานการณ์ต่างจากตอนที่พายุเฮอริเคนแคทรีน่าเคยพัดถล่มเมือง นิว ออร์ลีนส์ เมื่อ 16 ปีก่อนหน้านี้ซึ่งฉีกหลังส่วนใหญ่ของสนาม 'ซีซ่าร์ส ซูเปอร์โดม' แต่พายุเฮอริเคนไอด้าไม่สร้างความเสียหายเชิงโครงสร้างใดๆต่อหลังคาของสนาม ส่วนเหตุสัญญาณเพลิงไหม้ที่ดังขึ้น 3 ครั้งเมื่อวันอังคารเป็นอุบัติเหตุจากการใช้เครื่องทำความสะอาดแรงดันสูงขณะทำความสะอาดหลังา แต่อาคารได้รับความเสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด