:::     :::

กาก้าสุดปลื้มซัดลูกที่100ในลีกไทย

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กาก้า ปลื้ม ซัดประตูที่100 กับ "สุโขทัย เอฟซี" ย้ำเป้าหมายต่อไป พาทีมเลื่อนชั้น พร้อมฝากส่งกำลังใจถึงคนสุโขทัย เจอวิกฤตน้ำท่วมใหญ่

ความเคลื่อนไหวของ ทีมสุโขทัย เอฟซี หลังผ่านเกม เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 นัดที่5 บุกไปเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2:2 แบ่งแต้มกันไปอย่างสมานฉันท์
ในเกมนัดนี้ วู กึน ยอง แนวรุกสัญชาติเกาหลีใต้ ที่ลงเล่นให้กับสุโขทัย เอฟซี เป็นปีแรก ระเบิดฟอร์มยิงประตูลูกที่ 100 ได้ นับตั้งแต่เข้ามาค้าแข้งในประเทศไทย เมื่อปี2012 
ล่าสุด “กาก้า” เปิดใจว่า ในวินาทีที่ทำสำเร็จดีใจและภูมิใจในตัวเองที่สามารถทำได้ตามเป้าหมาย 100 ประตูได้สำเร็จ เพราะการตั้งเป้าทำ 100 ประตูในลีกของประเทศไทยสำหรับผมไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากเป็นศูนย์หน้าชาวเอเชียที่ต้องสู้ และปะทะกับผู้เล่นร่างใหญ่มากฝีมือทักษะยอดเยี่ยม จากยุโรป บราซิล หรือ แอฟริกา  
ส่วนเป้าหมายต่อไป กาก้า บอกว่า จะพยายามทำประตูที่ 150 หรือ 200 ให้ได้ แต่เป้าหมายที่สำคัญกว่านั้น คือ การทำประตูให้กับทีมสุโขทัย เอฟซี ให้มากเท่าที่จะมากได้ในแต่ละเกมแข่งขัน รวมถึงมีส่วนช่วยทีมกลับสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งให้ได้  และสิ่งที่ต้องทำต่อจากนี้คือ การพัฒนาฝีเท้าของตนเองให้มากกว่าเดิม เพื่อพาทีมไปถึงเป้าหมายสำคัญนั้นในฤดูกาลหน้า
“ผมจะไม่หยุดพัฒนา และต้องแข่งขันกับตัวเองทุกๆ วัน เพราะผมเชื่อว่านี่คือคำตอบแทนที่ดีที่สุดให้กับทีมสุโขทัย เอฟซี ซึ่งให้โอกาสผม ผมหวังว่าจะมีส่วนร่วมในประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำของสโมสร และเพื่อเป็นคำขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนผมมาอย่างดี เมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ผมหวังว่าจะเจอแฟนฟุตบอลทุกคนในสนามแข่งขัน” แนวรุกค้างคาวไฟ กล่าว
ทิ้งท้ายจากสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จ.สุโขทัย “กาก้า” ว่า ได้เห็นข่าวแล้วตกใจมาก เพราะคนสุโขทัยจำนวนมากได้รับผลกระทบอย่างหนัก จึงขอส่งกำลังใจให้คนสุโขทัย สามารถผ่านวิกฤตน้ำท่วมนี้โดยเร็วที่สุด.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด