:::     :::

นีโก้ไม่แปลกใจฟาตีคัมแบ็กพร้อมทำประตู

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์หนุ่มของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจแม้แต่น้อยที่แนวรุกเพื่อนร่วมรุ่น อันซู ฟาตี กลับมาทำประตูได้ทันทีทั้งที่ห่างสังเวียนนานกว่า 10 เดือน

นีโก้ กอนซาเลซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาไม่รู้สึกแปลกใจแม้แต่น้อยที่ อันซู ฟาตี กลับมาลงสนามครั้งแรกในรอบ 10 เดือนพร้อมทำประตูได้ทันทีในเกมชนะ เลบันเต้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากการเปิดเผยกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' 

ฟาตี บาดเจ็บเข่าซ้ายตั้งแต่การลงเล่นเกมกับ เรอัล เบติส ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ก่อนเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บดังกล่าว 3 ครั้งและต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 10 เดือนจนกระทั่งฟิตสมบูรณ์กลับมาลงเล่นในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่แนวรุกวัย 18 ปียิงประตูปิดท้ายให้ทีมอาซูลกราน่าชนะคู่แข่ง 3-0


'เขาเป็นนักเตะพิเศษ, สำคัญมากสำหรับเราและสิ่งที่เขาทำไม่ได้ทำให้ผมแปลกใจ เพราะผมรู้จักเขามานานแล้ว และผมรู้ว่าเขาทำอะไรได้ในการฝึกซ้อม'

'เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่าง ผมหวังว่ากับประตูที่เขาทำจะช่วยเสริมความมั่นใจและยังคงให้เราทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ ซึ่งจะมีอีกมากมาย ผมหวังว่าเขาจะเป็นแบบนี้ต่อไปบนเส้นทางนี้'

'พวกเรามาจากช่วงสัปดาห์ที่ซับซ้อนกับการเสมอ 2 เกม และเกมที่มีความมุ่งมั่น มีการเรียกร้อง แต่พวกเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและทำสิ่งต่างๆเป็นไปตามที่เราต้องการ' มิดฟิลด์วัย 17 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด