:::     :::

เดอย็องสุดแฮปปี้ทำประตูแรกกับบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค เดอ ย็อง กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า มีความสุขกับการทำประตูแรกของตนเองกับทีมอาซูลกราน่าในเกมกระทุ้ง เลบันเต้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลุค เดอ ย็อง กองหน้าชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่ามันเป็นความรู้สึกพิเศษสำหรับเขาหลังการทำประตูแรกในสีเสื้ออาซูลกราน่าในเกมชนะ เลบันเต้ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ 

เดอ ย็อง ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลในวันสุดท้ายของตลาดช่วงซัมเมอร์ ก่อนกองหน้าวัย 31 ปีจะเบิกสกอร์แรกกับทีมอาซูลกราน่าในเกมกับ เลบันเต้ เมื่อวันอาทิตย์ จากการผ่านบอลของ แซร์จินโญ่ เดสต์ ให้ดาวยิงชาวดัตช์กดให้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่านำ 2-0 ช่วงนาที 14

'มันเป็นความรู้สึกพิเศษมากในการทำประตูแรกของผม' เดอ ย็อง เอ่ยปาก ก่อนจะกล่าวชม เดสต์ เพิ่มเติมว่า 'การแอสซิสต์ของ เดสต์ นั้นสมบูรณ์แบบ ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา เราพูดภาษาเดียวกัน ผมยังรู้สึกมั่นใจกับนักเตะคนอื่นด้วย'

กองหน้าวัย 31 ปียังกล่าวเพิ่มเติมว่าเขาพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมอาซูลกราน่าที่ทำผลงานได้อย่างที่คาดหวัง 'ถ้าคุณเป็นกองหน้า คุณต้องทำประตู แต่คุณต้องดูว่าอะไรดีที่สุดสำหรับทีม'

'ผมคิดว่าพวกเราเล่นได้ดี เรากดดันและสร้างโอกาสมากมาย ประตูของผมมีความสำคัญเพราะคุณจะเห็นว่า เลบันเต้ หมดความหวังที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดี นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ ควบคุมเกมและทำประตูให้เร็วที่สุด มันเป็นเกมที่ดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด