:::     :::

โกเมซชมซาเน่คืนฟอร์มเก่งหลังโยกมาเล่นฝั่งซ้าย

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
1,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค กลับมาเล่นด้วยความมั่นใจและทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการทำ 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 4 เกมหลังสุดจนได้รับคำชมจาก มาริโอ โกเมซ อดีตกองหน้าทีมเสือใต้

มาริโอ โกเมซ อดีตกองหน้า บาเยิร์น มิวนิค กล่าวยกย่อง ลีรอย ซาเน่ ที่กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง พร้อมกระตุ้นให้ปีกวัย 25 ปีรักษาทำผลงานในปัจจุบันให้ต่อเนื่องยาวนานขึ้นด้วยหลัง ยูเลียน นาเกลส์มัน เทรนเนอร์ทีมเสือใต้ส่งลงเล่นเป็นแนวรุกฝั่งซ้ายที่มีส่วนช่วยให้นักเตะเล่นได้ดีขึ้นกว่าตอนเล่นฝั่งขวา ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ซาเน่ กลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งนับจากผ่านพ้นช่วงโปรแกรมทีมชาติในช่วงเดือนกันยายน หลังตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์มาตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากทำผลงานน่าผิดหวังไม่คุ้มค่าตัวที่ทีมเสือใต้จ่ายไปเพื่อดึงมาจาก แมนฯซิตี้ เขาทำ 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 4 เกมหลังสุดแลดูน่ากลัวมากขึ้นตอนที่ลากบอลจากฝั่งซ้ายตัดเข้าใน 


'ในเยอรมัน, เรื่องบุคลิกมักจะถูกตั้งคำถาม ในอาชีพค้าแข้งจะมีช่วงเวลาของมันเสมอเมื่อสิ่งต่างๆไม่ได้เป็นไปอย่างเหมาะสม'

'แน่นอน, ลีรอย เป็นคนที่เอาใจใส่กับเรื่องราวภายนอก แต่ไม่ใช่คนที่ชอบทำตัวเด่น เขาแค่ต้องการเล่น ยูเลียน นาเกลส์มันน์ คิดเกี่ยวกับมัน, ส่ง ลีรอย ลงเล่นฝั่งซ้าย, จัดการกับเขาอย่างละเอียดละออและมันได้ผลอีกครั้ง ผมมีความสุขมากกับเขา ลีรอย ซาเน่ กลับมาแบบเต็มตัวอีกครั้ง ผมหวังว่าเขาจะรักษามันไว้ในตอนนี้' โกเมซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})