:::     :::

ล็องเล่ต์อาจคืนรังเก่าหลังหลุดเป็นสำรองบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ แจ้งกับฝ่ายบริหารของ บาร์เซโลน่า ว่าต้องการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้และมีโอกาสหวนคืนทีมเก่า เซบีย่า อีกครั้ง

เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังวัย 26 ปีของ บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงการย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากแนวรับชาวเมืองน้ำหอมหวั่นว่าจะหลุดโผทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2022 หากยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างที่ควรจะเป็น โดยมีโอกาสโยกซบทีมเก่า เซบีย่า ในตลาดหน้าหนาวนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ล็องเล่ต์ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'คัมป์ นู' ช่วงซัมเมอร์ปี 2018 หลัง บาร์เซโลน่า จ่ายค่าฉีกสัญญา 35 ล้านยูโรให้ เซบีย่า และก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในแนวรับทีมอาซูลกราน่าตลอด 3 ฤดูกาลแรก แต่ฟอร์มเป๋ในช่วงหลังจนกลายเป็นตัวเลือกลำดับท้ายของ โรนัลด์ คูมัน ต่อจาก เคราร์ด ปีเก้, เอริก การ์เซีย และ โรนัลด์ อาเราโฮ

กองหลังชาวฝรั่งเศสลงสนามเพียง 92 นาทีในซีซั่นนี้ โดยลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมชนะ เคตาเฟ่ 2-1 และลงเล่นสำรองช่วงท้ายเกมชนะ เรอัล โซเซียดาด 4-2 เท่านั้น นั่นทำให้ ล็องเล่ต์ แจ้งกับฝ่ายบริหารของทีมอาซูลกราน่าว่าเขาต้องการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อคว้าโอกาสลงสนามมากขึ้น เนืองจากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศสชุดทำศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2022

ตามรายงานระบุว่า จูเลน โลเปเตกี สนใจดึง ล็องเล่ต์ กลับไปค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่อีกครั้ง เนื่องจากพวกเขามีเฉพาะ ชูลส์ กุนเด้ กับ ดีเอโก้ การ์ลอส เป็นสองเซนเตอร์ที่ไว้วางใจได้เท่านั้น อีกทั้งรายแรกยังมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด