:::     :::

ยูเว่คอนเฟิร์มผลตรวจดีบาล่า,โมราต้าคาดพักไม่นาน

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส ยืนยันอาการบาดเจ็บของ เปาโล ดีบาล่า กับ อัลบาโร่ โมราต้า ที่เข้ารับการตรวจเมื่อเช้าวันจันทร์ เบื้องต้นคาดการณ์จะกลับคืนสนามหลังพักทีมชาติ

ดีบาล่า และ โมราต้า มีปัญหาบาดเจ็บ ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่ ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทั้งคู่เข้ารับการตรวจอาการอย่างละเอียดที่ เจ เมดิคอล ตั้งแต่ช่วงเช้าวันจันทร์

ล่าสุด ยูเวนตุส ยืนยันผลตรวจของทั้งคู่ โดยระบุว่า ดีบาล่า พบปัญหาการยืดตัวของกล้ามเนื้อมัดหนึ่งบริเวณต้นขาด้านซ้าย ขณะที่ โมราต้า เป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่าในต้นขาข้างขวาซึ่งข่าวดีคืออยู่ในระดับต่ำ
ทั้งสองคนจะพลาดเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง รับการมาเยือนของ เชลซี วันพุธนี้ ต่อด้วยเกมเซเรียอา ที่เป็นดาร์บี้ เดลล่า โมเล่ เยือน โตริโน่ ในช่วงสุดสัปดาห์ จากนั้นจะหยุดพักให้โปรแกรมทีมชาติในเดือนตุลาคมเป็นเวลาสองสัปดาห์ และคาดว่า ดีบาล่า กับ โมราต้า จะคืนสนามได้หลังจากนั้น
ทั้งนี้ หลังจากกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติ ยูเวนตุส มีเกมใหญ่ในเซเรียอารออยู่ จะเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับมือ โรม่า วันที่ 17 ตุลาคม ต่อด้วยเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เยือน เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในช่วงกลางสัปดาห์ วันที่ 20 ตุลาคม
อย่างไรก็ตาม สกาย อิตาเลีย รายงานว่า ในราย โมราต้า อาจพักนานกว่านั้น หรือราวๆ หนึ่งเดือนนับจากนี้ ซึ่งจะพลาดเกมกับ โรม่า และ เซนิต ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด