:::     :::

คล็อปป์เผยสภาพทีมสมบูรณ์พร้อมบุกปอร์โต้

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ช ลิเวอร์พูล เผยความพร้อมก่อนเกมเยือน ปอร์โต้ ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ สภาพทีมไม่แตกต่างจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์

คล็อปป์ ยืนยันสภาพทีมยังขาดแค่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กับ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ที่พักยาวอยู่ก่อน นอกนั้นไม่มีปัญหาสำหรับเกมเยือน ปอร์โต้ นัดที่สองของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี วันอังคารนี้ หลังจากเกมแรก ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ เอซี มิลาน 3-2 ขณะที่ ปอร์โต้ บุกเสมอ แอตเลติโก มาดริด 0-0

"ทีมขนาดใหญ่จะเดินทาง เรามี 23 นักเตะอยู่กับเรา ยกเว้นที่บาดเจ็บยาวอยู่ก่อน ดังนั้นจะไม่มี ติอาโก้ ไม่มี ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แต่ไม่มีอะไรใหม่ๆ ให้ต้องกังวลในเวลานี้ และหวังว่ามันจะเป็นเช่นนี้ต่อ"

โค้ชชาวเยอรมัน พูดถึงเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยพลาดโดนตีเสมอในช่วงท้ายเกม

"ผมไม่คิดว่ามีอะไรต้องกังวลมากนัก แต่เราต้องตอบสนองออกมาให้เห็น นั่นคือเรื่องที่แน่นอน"

"มันยากที่จะชนะในเกมฟุตบอล เมื่อคุณไม่ได้ตั้งรับอยู่ในระดับที่ดีที่สุดของตัวเอง นั่นคือเรื่องที่เราไม่ได้ทำ ปอร์โต้ คือทีมที่แตกต่างออกไป จะเล่นในสไตล์ที่แตกต่างออกไป แต่เราจะเล่นไดเรกท์ฟุตบอลเหมือนกัน แน่นอน เราต้องปรับปรุงในเรื่องนั้น"

ลิเวอร์พูล มีผลงานที่ดีในการมาเยือน ปอร์โต้ สองครั้งหลังสุด โดยบุกถล่ม 5-0 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2017-18 และบุกชนะ 4-1 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซีซั่นถัดมา แต่ คล็อปป์ มองว่าไม่สามารถอ้างอิงจากสองเกมดังกล่าวได้

"ปอร์โต้ มีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย พวกเขามีนักเตะย้ายเข้าย้ายออก แต่ผู้จัดการทีมยังคนเดิม"

"มันไม่ใช่เรื่องได้เปรียบเลยกับการที่เราชนะในสองเกมหลังสุด เพราะคู่แข่งจะไม่ต้องการให้เรื่องเดิมๆ เกิดขึ้นอีกครั้ง ทำให้ไม่ใช่งานง่ายๆ สำหรับเรา"

"แต่เราจะไม่คิดถึงสองเกมหลังสุด เราคิดแต่เรื่องเกมนี้ พวกเขามีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงระบบการเล่น เราต้องพร้อมรับมือเรื่องนั้น" คล็อปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด