:::     :::

ปารีสยิ้มเมสซี่-แวร์รัตติซ้อมฉลุยมีแววจมเรือ

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มีข่าวดีเมื่อทาง ลีโอเนล เมสซี่ และ มาร์โก แวร์รัตติ ผ่านการซ้อมเต็มรูปแบบซึ่งเชื่อว่าน่าจะพร้อมดวล แมนฯ ซิตี้

เปแอสเช กำลังจะเปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ เรือใบสีฟ้า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเกมที่สองในวันอังคารนี้ โดยเกมแรกทีมจากฝรั่งเศสบุกไปเสมอ คลับ บรูช

ทั้งนี้คำถามสำคัญก่อนเกมดวลแชมป์จากอังกฤษคือความพร้อมของ ลีโอเนล เมสซี่ ที่พลาดลงสนามช่วยทีมในเกมลีก เอิง 2 นัดล่าสุดเพราะเจ็บหัวเข่า

แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าลงซ้อมได้เต็มรูปแบบ และสื่อดังของฝรั่งเศสอย่าง เลกิ๊ป รายงานว่า เมสซี่ จะพร้อมดวลกับทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อย่างแน่นอน

เช่นเดียวกับ แวร์รัตติ ที่พลาดลงสนามไปตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน โดยกรณีของกองกลางทีมชาติอิตาลีนั้น เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันเองว่านักเตะจะอยู่ในกลุ่มใช้งานแน่นอน

กระนั้นคำถามสำคัญคือทั้ง เมสซี่ และ แวร์รัตติ จะลงสนามเป็นตัวจริงเลยหรือไม่ ซึ่งเชื่อว่า 'พอช' จะรอดูสภาพของสองแกนหลักในวันแข่งอีกครั้ง

"มาร์โก ซ้อมได้ดีในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมคิดว่าเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในทีม แต่ผมไม่ทราบว่าจะเป็นตัวจริงหรือไม่ แต่เป็นไปได้ที่เราจะได้เห็นเขาลงสนาม" โปเช็ตติโน่ กล่าวในการแถลงข่าว

"เลโอ ก็อยู่ในจุดเดียวกัน เขากำลังพัฒนาได้ดีมากๆ และผมคิดว่าเขาจะอยู่ในทีม แต่ก็ไม่ทราบว่าจะเป็นตัวจริงหรือไม่ การปรับตัวของเขา? เขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่เขาก็เป็นมนุษย์เหมือนคนอื่นๆ เขายังต้องปรับตัวกับทีมใหม่ วัฒนธรรมใหม่ และประเทศใหม่

"เขาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า มา 20 ปี ทุกๆ อย่างที่นี่เป็นสิ่งใหม่สำหรับเขา เราไม่สงสัยเลยว่าเมื่อเวลาผ่านไปทุกๆ อย่างจะเป็นไปด้วยดี และเราจะมีความสำเร็จที่แท้จริงร่วมกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด