:::     :::

เอร์เรร่าชี้ทีมต้องกล้าเล่นอย่ากลัวเกมเพรสซิ่งเรือ

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2564
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ระบุว่าทีมต้องกล้าเล่นในรูปแบบของตนเอง และอย่าหวั่นไหวในการรับมือเกมเพรสซิ่งของ แมนฯ ซิตี้

เปแอสเช กำลังจะเปิดสนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ เรือใบสีฟ้า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเกมที่สองในวันอังคารนี้ โดยเกมแรกทีมจากฝรั่งเศสบุกไปเสมอ คลับ บรูช

"เราให้ความเคารพกับ ซิตี้ อย่างมาก พวกเขาเป็นทีมที่แสนวิเศษ" กองกลางชาวสเปนเผยในช่วงแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่จริงๆ แต่ก็ต้องไม่ลืมว่ายังมีสองทีมในกลุ่มที่มีความปรารถนาในการผ่านเข้ารอบต่อไป ทั้ง บรูช และ ไลป์ซิก ต้องได้รับความเคารพ แต่ละเกมจะเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับพวกเรา

"มันจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฤดูกาลสำหรับทุกๆ ทีมเมื่อพวกเขาดวลกับพวกเรา เราต้องยอมรับมัน พวกเรากำลังจะดวลกับทีมที่แข็งแกร่งและทรงพลังในรายการที่ทำให้ทั้งนักเตะและแฟนบอลมีความฝัน เรากำลังจะแสดงให้เห็นว่าพวกเราต้องการชนะทุกๆ เกม

"พวกเขาเพรสซิ่งได้ดีในเกมดวลเชลซี (เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา) แต่เกมนี้จะแตกต่างออกไป เราจะต้องแสดงให้เห็นถึงตัวตนในการเก็บบอลภายใต้แรงกดดัน 

"พวกเราตระหนักถึงคุณภาพของตัวเอง เรามีนักเตะที่สามารถเอาชนะเกมและอันตรายในพื้นที่แคบๆ อย่างมาก บางทีกุญแจสำคัญคือเรื่องที่ต้องเฉียบคมกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด